วันสยาม ควงแขนทิพยฯ เปิดตู้คีออส ประกันภัยอัจฉริยะ เน้นสะดวก

สยามพิวรรธน์ ตู้ประกันภัย ทิพยประกันภัย

สยามพิวรรธน์เดินหน้ากลยุทธ์ Collaboration to Win ผนึกพันธมิตรสร้างอีโคซิสเต็มเสริมแกร่งธุรกิจ จับมือทิพยประกันภัย เปิดตัว “InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE” ตู้คีออสก์ ตรวจสอบ เลือกซื้อ แจ้งเคลมประกันครั้งแรกในไทย ตอบโจทย์เทรนด์ธุรกิจประกันสุขภาพสุดแรง

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือกลุ่มวันสยาม หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตกรุงเทพ

เปิดเผยว่า แผนงานหลักนับจากนี้จะยังคงเดินหน้ากลยุทธ์หลักอย่าง Collaboration to Win ในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้ดำเนินการมาอย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องในทุกมิติ

โดยมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp ในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย ช่องทางการเข้าถึงสินค้าและบริการได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อรองรับแนวโน้มธุรกิจค้าปลีกในเมืองไทยปีนี้ที่มีสัญญาณบวกมากขึ้น

ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์ความเข้าใจวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพ หันมาใส่ใจเรื่องการทำประกันในรูปแบบต่าง ๆ

เพื่อสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิต ซึ่งส่งผลให้กลุ่มธุรกิจประกันเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางกลุ่มจึงมองเห็นโอกาสการเชื่อมธุรกิจในเครือสยามพิวรรธน์สู่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าของเราในรูปแบบใหม่ และเป็นโอกาสขยายฐานลูกค้าซึ่งกันและกัน

ล่าสุด ได้เกิดความร่วมมือระหว่างสยามพิวรรธน์ กับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างทิพยประกันภัย เปิดตัว “InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

เพื่อมอบประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่ ในลักษณะตู้คีออสก์ที่ออกแบบอย่างทันสมัย สามารถเลือกใช้บริการที่หลากหลายทั้งด้านประกันภัยและ entertainment จากทิพยประกันภัย

อาทิ เลือกซื้อประกันภัย ตรวจสอบกรมธรรม์ แจ้งเคลม ค้นหาศูนย์ซ่อม โรงพยาบาล และยังสามารถ VDO conference เพื่อรับคำปรึกษาหรือแก้ไขปัญหาในการทำประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ทิพยประกันภัยผ่านกล้องที่ติดตั้งภายใน TIP kiosk ได้อย่างสะดวกสบาย

ขณะเดียวกันยังสามารถตรวจสอบ TIP coin เพื่อแลกรีดีมสิทธิประโยชน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย และยังมี gimmick น่ารัก ๆ สามารถถ่ายภาพที่ระลึกกับเพื่อน ๆ และครอบครัว กับ digital photo ที่สามารถรับไฟล์ภาพได้ทันทีอีกด้วย โดย “InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE” เปิดตัวพร้อมกัน 8 โลเกชั่น

อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม นอกจากนี้ยังมีการร่วมสร้างสรรค์แคมเปญร่วมกันในหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกทั้งของทิพยประกันภัย และลูกค้าของวันสยามและไอคอนสยาม จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่าน ONESIAM SuperApp อีกด้วย

โดยที่แพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนที่ช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งทำให้เข้าถึงการขยายตลาดสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่เจเนอเรชั่น Y และ Z และยังสามารถเดินหน้าขยายระบบนิเวศธุรกิจพรีเมี่ยมระดับโลกอย่างเต็มกำลัง

ก่อนหน้านี้ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ทางสยามพิวรรธน์ได้มีการผนึกพันธมิตรเพื่อสร้างอีโคซิสเต็มของศูนย์กับพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านการมอบประสบการณ์ภายในศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ และบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ไม่ว่าจะเป็นกันตนา กรุ๊ป, กลุ่มธุรกิจมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เป็นต้น