บูมเมอแรง 89 จัดกิจกรรมโกยเรตติ้งครอบครัว-เด็ก

บูมเมอแรง 89

ช่อง “บูมเมอแรง 89” ปรับกลยุทธ์ จับมือพันธมิตรสร้างกิจกรรมตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและเด็ก

วันที่ 13 มิถุนายน 2565 นายสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการช่อง Boomerang 89 บริษัท เอ็ม เทิร์นเนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจซบเซาและปิดตัวลงหลายราย ขณะเดียวกันก็ต้องปรับตัวรับมือกับวิกฤตที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับธุรกิจโทรทัศน์อย่างช่องบูมเมอแรง 89 ที่ผ่านมายังสามารถครองใจผู้ชมในกลุ่มครอบครัวและเด็กเป็นอันดับ 1 และจากนี้ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับช่องบูมเมอแรง 89 ได้มีนโยบายทำกิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ครอบครัวและเด็ก เพื่อเรียกเรตติ้ง ของเคเบิลทีวี และที่ผ่านมาได้ติดอันดับเรตติ้งรวมกับทีวีดิจิทัล ในระหว่างอายุ 4-14 ปี โดยการจัดเรตติ้ง เอจีบี เน็ลสัน มีเดีย รีเสิร์ท

จากนี้มีแผนปรับกลยุทธ์ สร้างกิจกรรมใหม่ ๆ ในทิศทางออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมวันเด็ก ประกวดการแสดงความสามารถเด็ก และคอนเทนต์การ์ตูน ทำให้ทุกคนในครอบครัวจับต้องและการเข้าถึงได้มากขึ้น ตลอดจนการจัดงาน Boomerang FUNRUN งานวิ่ง ภายใต้ชื่อ Boomerang Festival โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดกิจกรรมให้เด็กและครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ตามด้วย กิจกรรม Boomerang School Tour ที่เข้าไปให้ความรู้ให้กับเด็ก ๆ ผ่านตัวการ์ตูนดัง Cartoon Network ถึงโรงเรียนโดยได้รับความสนใจจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง