กิฟฟารีนทุ่ม 60 ล้าน ปล่อยภาพยนตร์ชุดใหม่ดันยอดขาย

กิฟฟารีน

“กิฟฟารีน” เปิดแผนครึ่งปีหลัง ทุ่ม 60 ล้าน นำอั้ม-พัชราภา ปล่อยภาพยนตร์ ช่วยดันยอดขาย HYA Super Concentrate พร้อมบุกออนไลน์เต็มสูบ หวังเพิ่มลูกค้าใหม่

วันที่ 2 สิงหาคม 2565 พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังที่เหลืออยู่ บริษัทเตรียมใช้งบฯ 60 ล้านบาท เพื่อใช้ทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ HYA Super Concentrate และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่น ๆ

ผ่านกลยุทธ์ TVC เพิ่มน้ำหนักการใช้สื่อออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อเจาะถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป เพื่อรองรับพฤติกรรมคนส่วนใหญ่ ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น โดยเป้าหมายหลักของกิฟฟารีน ต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ

“ยอมรับว่าเศรษฐกิจและค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น อาจมีผลกระทบบ้างกับการใช้จ่ายสินค้ากลุ่มเพื่อความงาม แต่จะเป็นแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยที่มีผลกระทบรุนแรง อาจชะลอและเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นกับการดำรงชีวิตก่อน ส่วนกลุ่มที่เคยซื้อสินค้าแพงมาก ๆ ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย โดยเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพใกล้เคียง แต่มีราคาสมเหตุสมผลมากขึ้น”

สำหรับบริษัทคาดการณ์ว่า คนกลุ่มนี้จะหันมาเลือกใช้สินค้ากลุ่ม HYA ของกิฟฟารีนมากขึ้นด้วย เพราะมีคุณภาพ เทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์ ตลอดจนการเลือกอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์ HYA ต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มาช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้น