กลุ่มอาปิโก ไฮเทค เท 150 ล้าน ผุดโชว์รูม มาสด้า ย่านนวนคร

มาสด้า

มาสด้า ดึงกลุ่มทุนผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่ “อาปิโก ไฮเทค” ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวง เจาะตลาด ย่านนวนคร-ปทุมธานี   

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 นายทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาสด้าเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าให้ดีที่สุดตามเจตนารมณ์ของ คือ ALL FOR CUSTOMER คือมาสด้าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าของมีความสุข และภาคภูมิใจมากที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า

ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, เย็บ ซู ชวน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน)

ล่าสุดมาสด้าได้จับมือกับ บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด เปิดโชว์รูม มาสด้า เอเบิล นวนคร เพื่อเจาะกลุ่มลุกค้า ย่านนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และ จ.ปทุมธานี ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะมีลูกค้ามาเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง และจะสามารถส่งมอบบริการที่ประทับใจและตอบสนองความต้องการของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

มาสด้า ด้านนายเย็บ ซู ชวน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และ ประธานที่ปรึกษา บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด ภายใต้การลงทุนมูลค่า 150 ล้านบาท สำหรับโชว์รุมและศูนย์บริการแห่งนี้ บนพื้นที่กว่า 3.5 ไร่ มีพื้นที่โชว์รูมจัดแสดงรถที่กว้างขวางและเพียบพร้อมไปด้วยทีมช่างเทคนิคที่มีทักษะสูงและเป็นมืออาชีพ

สามารถรองรับการติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 17 ช่องซ่อม และมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่สามารถรองรับงานซ่อมได้ถึง 10 ช่องซ่อม หรือรองรับรถยนต์ที่มาใช้บริการได้ถึง 600 คันต่อเดือน

“เราตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราด้วยความเป็นมิตร และแบบมืออาชีพ เพื่อสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะปฏิบัติต่อลูกค้าและพนักงานของเราเฉกเช่นเดียวกับคนในครอบครัวของเรา เพราะนั่นคือการเป้าหมายสูงสุดในการทำงานของเราเพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เพราะทุกความสุขของลูกค้า เราพร้อมดูแล และนี่คือสิ่งที่มาสด้า เอเบิล ตั้งใจที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน”