MG ปลุกตลาด e-MPV ส่งมอบ MAXUS 9 ลอตแรก มิ.ย.นี้ 500 คัน

MG ประเดิมส่งมอบ MAXUS 9 ลอตแรกถึงมือลูกค้า ระบุชัดสิ้นมิถุนายนไม่น้อยกว่า 500 คัน ลูกค้าสั่งเพิ่มรอไม่เกิน 2 เดือน

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ลอตแรกถึงมือลูกค้า ณ โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ ตั้งเป้าสามารถส่งมอบได้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566

หลังจากที่ MG ประกาศราคาจำหน่าย MAXUS 9 ผู้บริโภคต่างให้ความสนใจจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์อันเรียบหรู แต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างครบครัน สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC สู่ประสบการณ์สุดลักเซอรี่ในแบบฉบับของ e-MPV

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่สั่งจองวันนี้น่าจะต้องรอรถราว ๆ 2 เดือน ซึ่งหลังจากมีการเจรจากับบริษัทแม่ เขามีโควตาให้ประเทศไทย โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าประมาณ 1,000 คันต่อเดือน

“MG ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ NEW MG MAXUS 9 โดย MG เริ่มส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป ซึ่งรถจะทยอยส่งถึงมือลูกค้าตามลำดับการจอง โดยภายในเดือนมิถุนายนจะสามารถส่งมอบได้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้รถของผู้บริโภค สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mgcars.com/th/mg-models/new-mg-maxus9/overview


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตลาด e-MPV ขณะนี้มีเพียงแบรนด์ MG เจ้าเดียว แต่ด้วยรูปลักษณ์ อัตถประโยชน์การใช้งาน และระดับราคาเพียง 2.4 ล้านบาท ทำให้ MG MAXUS 9 สามารถเข้าไปแย่งแชร์รถ MPV แบรนด์ญี่ปุ่นทั้ง “อัลพาร์ด”และ “เวลล์ไฟร์” ได้ในระดับหนึ่งทีเดียว