ดูคาติ มัดใจลูกค้า เพิ่มแพ็กเกจดูแลรถนาน 4 ปี

ดูคาติ

ดูคาติ ไทยแลนด์ เดินหน้าชูนโยบายสร้างความพอใจลูกค้าสูงสุด เพิ่มระยะเวลารับประกันตัวรถป็น 4 ปีเต็ม พร้อมจัดเซอร์วิสเเพ็กเกจนาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ลั่นเดือนเมษายนเตรียมผุดโชว์รูม “พัทยา” อีกแห่ง เสริมงานขาย-ศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถจักรยานยนต์ ดูคาติ ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึงแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการดูคาติในปีนี้ว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยในเดือนเมษายนนี้จะเปิดโชว์รูมเต็มรูปแบบสาขาใหม่ “ดูคาติ สาขาพัทยา” เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคุลมมากยิ่งขึ้น

ดอม เหตระกูล
ดอม เหตระกูล

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์บริการหลังการขายนำขาย ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 นี้ บริษัทได้มีการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันตัวรถ หรือวารันตี จากเดิม 3 ปี เป็น 4 ปี เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของรถดูคาติและสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าทุกท่าน

รวมทั้งการจัด Ducati Service Package เพื่อสร้างความอุ่นใจ คลายทุกความกังวลให้ลูกค้าที่ออกรถดูคาติทุกรุ่นในปีนี้เป็นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ามารับการบริการตามรอบได้โดยไม่เสียค่าบริการนานถึง 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ บริษัทยังรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นที่เปลี่ยนจากศูนย์บริการนานถึง 2 ปี และรับประกันงานซ่อมให้ลูกค้านานถึง 6 เดือน

“และเรายังเน้นดูแลลูกค้าด้วยงานบริการหลังการขายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Pick up and drop off หรือบริการรับ-ส่งฟรีจากบ้านถึงโชว์รูม ระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่มีศูนย์บริการอยู่ใกล้บ้าน กิจกรรม Service Week ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดมาตั้งแต่ปี 2566 และสามารถสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

และล่าสุดยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าที่ออกรถดูคาติรุ่น Limited หรือรุ่นที่มีราคา 2 ล้านบาทขึ้นไปทุกรุ่น กับแพ็กเกจทัวร์ World Ducati Week มูลค่า 180,000 บาท จำนวน 1 ที่นั่งด้วย