กลุ่มไทยรุ่งฯ บุก ธุรกิจรถเช่า เปิดตัวบริการมิติใหม่ “Eazy Car”

นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยวี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้แนะนำธุรกิจใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการมีรถยนต์ ด้วยการให้บริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทำให้การมีรถยนต์ใช้กลายเป็นเรื่อง “ง่าย” ภายใต้แบรนด์ “อีซีคาร์ (Eazy Car)” Subscription บริการเช่าใช้รถรูปแบบใหม่ ของคนไทย เพื่อคนไทย

Eazy Car สำหรับผู้ที่ต้องการมีรถยนต์ไว้ใช้งานแบบไร้ข้อผูกมัดด้วยบริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสู่การใช้ชีวิต และใช้รถยนต์แบบอิสระไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต

ด้วยขั้นตอนง่ายๆ จากการใช้บริการ Eazy Car คือไม่ต้องใช้ เงินดาวน์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียค่าประกัน ภาษี พรบ.และยังมีรถทดแทนให้ใช้ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุเพียงแค่ สมัครสมาชิกกับ อีซีคาร์ (Eazy Car) ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ไว้ใช้ง่ายได้ตามความพอใจเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด  สามารถเปลี่ยนรถได้ตามโอกาสพิเศษ,เมื่อครบสัญญาสามารถซื้อรถไปครอบครองได้

ลูกค้าที่สนใจต้องสมัครเป็นสมาชิก ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ www.eazycar-online.com เฟชบุ๊ก Eazycar.th และ คอลเซ็นเตอร์ 091- 725-6000 ได้ทุกช่องทาง สำหรับระยะเวลาของการใช้บริการอีซีคาร์ (Eazy Car) ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ได้ตั้งแต่ 12 เดือน หรือ 1 ปี และมีระยะเวลาการเป็นสมาชิกสูงสุดถึง 84 เดือน หรือ 7 ปี


สำหรับ “อีซีคาร์ (EazyCar) Subscription มีรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รวมถึงรถยนต์ใช้แล้ว (มือสอง) สภาพดี ให้บริการกับลูกค้าครอบคลุมทุกแบรนด์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสำหรับอัตราค่าบริการนั้นจะยืดหยุ่นและขึ้นอยู่กับรุ่น-ยี่ห้อ และระยะเวลาการใช้งาน โดยอัตราค่าบริการของ อีซีคาร์ (Eazy Car) รถใหม่ป้ายแดงจะเริ่มต้น 7,000 บาท ต่อเดือน ส่วนอีซีคาร์ (Eazy Car) รถยนต์มือสอง อัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท

Eazy Car