บีเอ็มฯ ลดราคา มอเตอร์ไซค์ สูงสุด 1.81 แสนบาท

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประกาศเดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์ต่อเนื่อง พร้อมประกาศปรับราคาจำหน่ายรถ 12 รุ่นรวด หวังเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

นายมิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศปรับราคามอเตอร์ไซค์ 12 รุ่น ในตระกูลต่าง ๆ เอาใจลูกค้า เพื่อให้ สามารถเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น หลังจากตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา  บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้พัฒนาศักยภาพต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ

BMWไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ครอบคลุม ทั้งความต้องการด้านการขับขี่และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไป จนถึงการตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินด้วยข้อเสนอทางการเงินที่ยืดหยุ่นและหลากหลาย ซึ่งจากการศึกษาศักยภาพและความต้องการในตลาดบิ๊กไบค์ไทย

BMW“เราเชื่อว่าการปรับราคาในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ขับขี่ในประเทศไทย ได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยูในราคาที่เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น”

BMWนอกจากนี้บริษัทยังคงมีแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตลาดไทยตลอดทั้งปี 2564 เพื่อนำเสนอจิตวิญญาณและสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่สามารถตอบโจทย์แฟนๆ ชาวไทยได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น


ส่วนการประกาศราคาจำหน่ายใหม่ครั้งนี้ มีการลดราคาตั้งแต่ 34,000 – 181,000 บาท ผลตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ