มอเตอร์ไซค์อีวีโตไม่หยุด ไตรมาสแรก‘เอชเซม’โต 4 เท่าตัว

“เอช เซม” ปลื้มปิดไตรมาสแรกลูกค้าเลือกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยแพ็กเกจเช่าควบการบริการที่คุ้มค่า ส่งให้ยอดจดทะเบียนทะยานขึ้นอย่างก้าวกระโดดโตเพิ่ม 4 เท่าตัว

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัดผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม เปิดเผยว่า  ไตรมาสแรกของปี 2565 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม มียอดจดทะเบียนโตขึ้นกว่า 4 เท่า หรือ 477% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา คิดเป็น 19% ในตลาดรวมกลุ่มมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นการยืนยันความไว้วางใจของลูกค้าที่เชื่อมั่นในสินค้าและงานบริการของเรา ประกอบกับภาวะต้นทุนด้านพลังงานที่สูงขึ้นเป็นอีกปัจจัยส่งให้ลูกค้าหันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น

วันชัย ลี้นะวัฒนา

เอช เซม เป็นผู้นำ EV ecosystem แบบครบวงจร ด้วยความพร้อมของสินค้า สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ และงานบริการตลอด 24 ชม. บริษัทเร่งขยายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM POWER STATION ไปตามธนาคาร ปั๊มน้ำมัน และคอมมิวนิตี้มอลล์ต่าง ๆ ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดดให้สามารถขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ พร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะ H SEM MOVE แอปพลิเคชั่นที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยการสแกนผ่านแอป สามารถตรวจสอบพลังงานแบตเตอรี่ในตู้ชาร์จและนำทางไปยังสถานีที่ต้องการด้วย GPS ทุกอย่าง ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม ให้บริการเช่ากับทุกธุรกิจ ทั้งแบบนิติบุคคลและบุคคลทั่วไป มีให้เลือกเช่าแบบรายวัน รายเดือน รายปี เริ่มต้น 165 บาทต่อวัน สำหรับรุ่น MOBILA G และเริ่มต้น 150 บาทต่อวัน สำหรับ MOBILA S โดยราคานี้รวมแพ็กเกจเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบบุฟเฟต์ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบำรุงรักษาตามระยะ และบริการ onsite service ภายใน 30 นาทีมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อม ไม่มีค่าบริการ พร้อมประกันและ พ.ร.บ.