เปิดประวัติ “บีม ปภังกร” ชีวิตพระเอกซีรีส์เคว้ง ผู้ล่วงลับวัย 26 ปี

รู้จักชีวิต “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” นักแสดงวัยรุ่น พระเอกซีรีส์เคว้ง เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 26 ปี 

ช่วงค่ำที่ผ่านมา สื่อทุกสำนักรายงานตรงกันว่า บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงนำซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded) จาก Netflix ได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทราบเพียงว่า นักแสดงหนุ่มนอนหลับ ญาติพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล

เปิดประวัติ บีม ปภังกร ผู้ล่วงลับ

บีม ปภังกร เกิดวันที่  31 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาระดับชั้นประถมเข้าเรียนที่โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์  และระดับมัธยมศึกษาต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2

บีม เป็นนักแสดงในสังกัด บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ของหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์  มีผลงานด้านการแสดงในวงการบันเทิงชิ้นแรกคือ ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ในรุ่นที่ 3 รับบท ปราบภัย ทางช่อง 3 ซีรีส์วัยรุ่นยุคแรกๆ ที่อยู่คู่กับละครไทยมายาวนานถึง 20 ปี

จากนั้นก็มีผลงานการแสดงเรื่อย ๆ ได้แก่ “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบละครบางระจัน, Project S The Series ตอน Spike!, ละครเรื่องบน และยังเป็นพระเอกในซีรีส์เรื่อง เคว้ง ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ อีกด้วย

นอกจากนี้ “บีม” ยังรับบท “โค้ชเอก” จากโปรเจกต์ลิมิเต็ดซีรีส์ Thai Cave Rescue  จาก Netflix ที่นำภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่ามาดัดแปลงเป็นฉบับซีรีส์ โดยคาดว่าจะมีกำหนดเข้าฉายภายปีนี้

บีม เล่าชีวิตผ่าน FEED ว่าเขาเป็นนักกีฬาเทควันโด ตั้งแต่อายุ 6 ขวบจนถึงอายุ 14 ปี แล้วเลิกเล่น ในระดับอุดมศึกษา เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต ในระยะเวลาไม่นาน ได้ตัดสินใจดร๊อปเรียนไว้ก่อน เขาเล่าอีกว่า การเข้าไปเรียนในระบบอีกครั้งเป็นเรื่องที่ยาก อยากรู้อะไรก็เข้าไปศึกษาเพิ่มเติม ทั้งยังมองอีกว่าขณะนี้สามารถหาเงิน มีรายได้แล้วเขาอยากโฟกัสในส่วนนี้มากกว่า

เขายอมรับว่าชอบด้านการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าได้ทำความเข้าใจมนุษย์ดี หากเราต้องเล่นเป็นตัวละครใดเราก็ต้องศึกษาเป็นตัวละครนั้น ๆ อย่างเต็มที่ เมื่อได้รับเล่นบท ในหลาย ๆ คาแรกเตอร์ทำให้เขาเป็นคนใจกว้างมากยิ่งขึ้น และเข้าใจผู้อื่นมากยิ่งขึ้น