กลุ่มธรรมนัสซบพลังประชารัฐ นัดแถลงเปิดตัว 21 ธ.ค.นี้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า
ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

พลังประชารัฐนัดแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือ-อีสาน กลุ่มธรรมนัส จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ คืนรัง อันวาร์ได้ฤกษ์ ยกทีมมาสมัครสมาชิกพรุ่งนี้ (21 ธ.ค. 65)

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า พรรค พปชร.จะแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร. พื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน โดยคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พปชร. และนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค พปชร.ในวันพรุ่งนี้ (21 ธ.ค.) เวลา 16.00 น. ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ อาคารรัชดา

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร. ภาคเหนือและภาคอีสานที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ อาทิ นางรัชนี พลซื่อ ภรรยานายเอกภาพ พลซื่อ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด นางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง นายทรงชัย วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ว. อดีต ส.ส.ลำพูน พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกสภาปฏิรูปประเทศ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำพูน รวมถึง ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ที่มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย บางส่วน มาเปิดตัว อาทิ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคเศรษฐกิจไทย

นอกจากนี้นายอันวาร์ สาและ อดีต ส.ส.ปัตตานี เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์จะนำทีมงานมาสมัครสมาชิกพรรค พปชร.ด้วย อาทิ นางนาถยา แดงบุหงา อดีต ส.ส.กทม. พรรค ปชป. ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะไปอยู่พรรคไทยสร้างไทย และนายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ อดีตผู้อำนวยการเลือกตั้ง กทม. พรรคเศรษฐกิจไทย นายอับดุลการิม เด็งระกีนา อดีต ส.ส.ยะลา 3 สมัย นายอิสมาแอล เบญอิบรอฮีม อดีต ส.ส.ปัตตานี 3 สมัย นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี