สร้างอนาคตไทย เปิดตัวดำรงค์ พิเดช-นายพิเชษฐ สถิรชวาล ร่วมงานการเมือง

สร้างอนาคตไทย เปิดตัว ดำรงค์ พิเดช-นายพิเชษฐ สถิรชวาล

อุตตม-สนธิรัตน์ เปิดตัวดำรงค์ พิเดช-พิเชษฐ สถิรชวาล ร่วมงานพรรคสร้างอนาคตไทย

วันที่ 10 มกราคม 2566 ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคโอกาสไทย รับเชิญมาบรรยายพิเศษและแลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ “แนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม…พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น” ร่วมกับคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย

นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง พร้อมคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคสร้างอนาคตไทยด้วยบรรยากาศคึกคัก

นายอุตตมกล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย อยู่ระหว่างการตกผลึกนโยบายหลักของพรรคในหลาย ๆ นโยบาย เพื่อให้ตอบโจทย์ประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนโยบายที่พรรคให้ความสำคัญก็คือการแก้ปัญหาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คู่ขนานการสร้างโอกาสการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น

ซึ่งการเชิญนายดำรงค์ พิเดช มาบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนี้ ก็เพื่อจะนำแนวคิดที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนายดำรงค์ พิเดช ไปเสริมให้นโยบายของพรรคมีความชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งพรรคก็พร้อมที่จะหารือกับนายดำรงค์ พิเดช รวมถึงการพิจารณาแนวทางการทำงานทางการเมืองร่วมกันต่อไป

นายสนธิรัตน์กล่าวว่า ตนยอมรับว่าพรรคมีความสนใจในตัวนายดำรงค์ พิเดช ในด้านความรู้ความสามารถเรื่องสิ่งแวดล้อม แนวทางการแก้ปัญหาเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ รวมถึงการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จากประสบการณ์ในการรับราชการในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมายาวนาน ซึ่งหากได้คนที่มีความรู้ความสามารถอย่างนายดำรงค์ พิเดช มาร่วมงานกับพรรค ก็จะเป็นการเสริมทัพในการจัดทำนโยบายและการทำงานที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับด้านการแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ รวมถึงแนวทางการสร้างอาชีพท้องถิ่นอย่างบูรณาการได้แน่นอน ตนมีความยินดีหากในอนาคตนายดำรงค์ พิเดช ตัดสินใจเดินหน้าทางการเมืองกับพรรคสร้างอนาคตไทย

รายงานข่าวระบุว่า ในการบรรยายพิเศษของนายดำรงค์ดังกล่าว นอกจากจะมีคณะผู้บริหารและคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ยังมีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้ด้วย