เศรษฐา ชวนเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

เศรษฐา ทวีสิน
เศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา ทวีสิน ชวนโหวตเตอร์ รวมใจเลือก “เพื่อไทย” ให้เด็ดขาด อย่าซ้ำรอยปี’62 ที่ฝ่ายประชาชนแพ้ ลั่นถ้าได้เป็นนายกฯ คนที่ 30 ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวในช่วง 7 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งว่า ในการเลือกตั้งปี 2562 ประชาชนแพ้ ฝ่ายประชาธิปไตยแพ้ พวกเรารวมเสียงได้ รวมเป็น 234/500 ที่นั่ง โดยพรรคเพื่อไทยได้ที่นั่งมากที่สุดถึง 137 ที่นั่ง หากวันนั้นเรารวมใจ ประชาชนคนไทยให้เพื่อไทยอีก 17 ที่นั่ง เยาวชนไทย ประเทศไทย คงไม่เผชิญปัญหาหลากหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา

ทีม Data Analytics ของพรรคเพื่อไทยวิเคราะห์มา กว่าครึ่งหนึ่งในเขตที่พรรคเพื่อไทยแพ้จากร้อยกว่าเขต เป็นเขตที่ฝั่งประชาธิปไตยเรารวมใจกันไม่พอ หากพวกเรารวมใจให้พรรคเพื่อไทยในวันนั้น วันนี้เราคงจะไม่จนแล้ว จนอยู่ จนต่อเยาวชนคนไทยจะไม่ถูกจับเพราะเห็นต่าง และวลีชังชาติคงจะไม่ถูกนำมาใช้โดยกลุ่มผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่ฝักใฝ่เผด็จการ

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โอกาสที่เราจะโค่นอำนาจเผด็จการมาถึงอีกครั้ง ตนขอให้ประชาชนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพฯ คนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรคเพื่อไทย โหวตให้ตน เศรษฐา ทวีสิน ให้ตนไปเปลี่ยนประเทศทันที

“ผมจะทุ่มเท คืนความหวังและอนาคตของประเทศที่ได้สูญหายไป นำประสบการณ์การปั้นธุรกิจฝ่าวิกฤตมาหลายครั้ง ร่วมกับพรรคเพื่อไทยที่มีผลงานจริงตอนเป็นรัฐบาลมากมาย วันนี้เรารอไม่ได้แล้วครับ จากหนี้สาธารณะต่อ GDP ที่สูงเกินกว่า 60% หนี้ครัวเรือนที่สูงถึง 90% ประชาชนคนไทยมีรัฐบาลลองงานไม่ได้แล้วครับ เลือกเพื่อไทยให้เด็ดขาด เลือกให้แลนด์สไดล์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันทีเลย” นายเศรษฐากล่าว