ดาวน์โหลด IGNITE THAILAND Bulletin ผลงานเยือน 14 ประเทศ ของเศรษฐา ที่นี่

นายเศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา แจก IGNITE THAILAND Bulletinให้ สส. โชว์ผลงานเยือน 14 ประเทศ

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างการประชุม สภาเพื่ออภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง ได้แจกเอกสารเอกสารแท็บลอยด์ IGNITE THAILAND Bulletin 6 เดือน 14 ประเทศ ภารกิจต่างแดนเปิดประตูประเทศไทย ไปสู่เวทีโลก ซึ่งจัดทำโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ร่วมกับเพจไทยคู่ฟ้า ของรัฐบาล มีเนื้อหา 8 หน้า จำนวน 200 เล่ม เพื่อแจกให้กับ สส.ในสภา

หน้าปกเป็นภาพของนายกฯพร้อมทีมงานทางด้านเศรษฐกิจ ประกอบด้วย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.การต่างประเทศ นพ.พรหม มินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี หม่อมหลวงชโยธิต กฤดากร ประธานที่ปรึกนายกรัฐมนตร นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาฯบีโอไอ

โดยเนื้อหาเป็นการสรุปสิ่งที่ได้รับจากการเดินทางเยือนต่างประเทศตั้งแต่เดือนก.ย. 2566-ม.ค. 2567 โดยระบุถึง การเดินทางของรัฐบาลในช่วงหกเดือนที่ผ่านมากับ 14 ประเทศ เพื่อเปิดประตูประเทศไทยไปสู่เวทีโลก ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งนายกฯ รัฐบาลของเราให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชนมีรายได้ที่ดีกินอิ่มนอนหลับร่วมกันจึงได้ทำงานร่วมกันกับหลายฝ่ายในการผลักดันประเทศไทยสู่ตลาดโลก

และเป็นที่หนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้คุณภาพของชีวิตคนไทยดีขึ้นในทุกด้าน IGNITE THAILAND จึงเป็นจุดศูนย์รวมของคำตอบว่าเราได้ทำอะไรทำไม และทำเพื่อใครและทำเพื่อใคร พร้อมย้ำว่าสถานการณ์เช่นนี้การเดินทางไปพบเพื่อเจรจาคือเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังและเห็นผลชัดเจนรวดเร็วที่สุด

ดาวน์โหลดได้ที่นี่