3 วัน ประยุทธ์ไม่ออก เจอ คณะราษฎร ชุดใหญ่เบิ้มๆ แน่

เมื่อเวลา 21.35 น. หลังน.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร หรือ น้องมายด์ กลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์ภายหลังยื่นหนังสือว่า ประการแรก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาต้องลาออก เพราะประชาชนทนไม่ไหวกับประยุทธ์แล้ว ประการที่สองรัฐบาลต้องไม่มีการดำเนินคดีกับประชาชนที่ออกมาเรียกร้องทางการเมือง ต้องไม่ดำเนินคดีกับคนที่ออกมาใช้สิทธิเสรีภาพตามระบอบประชาธิปไตย และต้องปล่อยเพื่อนเราที่ถูกดำเนินคดีทั้งหมดทุกคน หลังจากยื่นข้อเสนอให้กับรัฐบาลแล้ว เราจะให้รัฐบาลได้หายใจหายคอ 3 วัน คณะราษฎรอาจจะไม่มีการชุมนุมเพื่อดูท่าทีของรัฐบาล

“ประชาชนอดทนกับคุณประยุทธ์ จันทร์โอชามามากแล้ว ถ้าจะบอกให้ถอยกันคนละก้าว คุณควรที่จะยอมถอยให้ประชาชนบ้าง เพราะจะมาร้องขอจากประชาชนอย่างเดียวคงไม่ได้ ถ้าครบ 3 วัน รัฐบาลยังไม่ตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของเราคงจะได้เห็นราษฎรชุดใหญ่เบิ้มๆ แน่นอน”

ทั้งนี้ น.ส.ภัสราวลีปราศรัยก่อนยุติการชุมนุมว่า “การต่อสู้ของเรายังไม่จบ ถ้าประยุทธ์ยังไม่ออก หากภายใน 3 วัน ประยุทธ์ยังไม่ลาออกได้เจอกับราษฎรอีกแน่นอน ถ้าภายใน 3 วันไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง หรืออย่างน้อย ๆ ประยุทธ์ จันทร์โอชาต้องลาออกก่อน”