ประชาธิปัตย์ เปิดตัว ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.สงขลา “ศิริโชค” ฉายาวอลเปเปอร์

ประชาธิปัตย์ เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. สงขลา 4 เขต ศิริโชค โสภา วอลเปเปอร์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คัมแบ็กการเมือง

วันที่ 21 เมษายน 2565 ที่โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเข้าร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์ร่วมสังสรรค์พี่น้องประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครจังหวัดสงขลา 4 เขต ประกอบด้วย นายสรรเพชญ บุญญามณี เขต 1 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เขต 2 นายสมยศ พลายด้วง เขต 3 และนายศิริโชค โสภา เขต 6

นายจุรินทร์กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์กับพี่น้องชาวสงขลานั้นทำงานเคียงคู่กันมาต่อเนื่องยาวนาน เหมือนกับพรรคการเมืองของคนสงขลา คนสงขลาก็อยู่ในหัวใจประชาธิปัตย์ เราทำงานร่วมกันทางการเมืองมาตลอดระยะเวลา

ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณย้อนหลังไป ตั้งแต่อดีตที่คนสงขลาช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ และขอบคุณล่วงหน้าสำหรับอนาคต และสิ่งที่พี่น้องชาวสงขลาจะสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วย

นายจุรินทร์กล่าวว่า สงขลาถือว่าเป็นจังหวัดหนึ่งที่เราเห็นว่าเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับพรรค และเราก็มีโอกาสมาก เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะประกาศ เพียงแต่ตอนนี้ก็ถือว่าเหมาะสมมีหลายพื้นที่เราได้ประกาศไปแล้ว ที่สงขลาก็น่าจะเรียกว่าประกาศได้ทั้ง 3 เขต และเราก็มั่นใจว่าเที่ยวหน้าสงขลาเราก็มีโอกาสมากสำหรับการที่จะได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวสงขลาทั้งหมด

นายจุรินทร์กล่าวว่า ภาพรวมในภาคใต้ก็มีหลายพื้นที่ ที่คงจะต้องพิจารณากัน เพราะมีผู้สนใจเกินกว่า 1 หรือ 2 คน ที่จะลงในนามของพรรค ซึ่งพรรคก็มีกระบวนการพิจารณาอยู่แล้ว ไม่หนักใจอะไร เราก็ทำกันมาหลายยุค ถ้าเขตไหนมีเกิน 1 คน 2 คน เราก็พิจารณา ถ้าหากจำเป็นเราก็มีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่จะมาดำเนินการได้อยู่แล้ว

นายจุรินทร์กล่าวว่า ขอบคุณเพื่อนชาวประชาธิปัตย์ทุกคนที่มาวันนี้ และขอบคุณพี่น้องชาวภาคใต้ในทุกพื้นที่ ที่ตนไปถึงก็อบอุ่นทั้งหมด และขอบคุณแรงใจทั้งหมดที่มอบให้กับตน และมอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อไม่กี่วันนี้ก็ได้ไปสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ทั้งท่าศาลา ทั้ง อ.เมือง ก็อบอุ่นอย่างยิ่ง ขอบพระคุณพี่น้องชาวสุราษฎร์ฯ และนครศรีธรรมราชด้วย

นายจุรินทร์กล่าวว่า ให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนว่า 2-3 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เราได้พิสูจน์ให้คนภาคใต้ให้เห็นชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความมุ่งมั่นตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวภาคใต้กลับคืนมา เหมือนในอดีตที่เราเคยรุ่งเรืองมาในหลายยุค

“เราก็มั่นใจด้วยผลงาน ด้วยการทำหน้าที่ที่ปรากฏผลเป็นรูปธรรมจริงกับคนภาคใต้ ตอนนี้ราคายาง ราคาปาล์ม ก็ถือว่าดีมาก แล้วถ้าตกต่ำวันไหนก็ยังมีประกันรายได้ ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของประชาธิปัตย์คอยเป็นหลักประกันให้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนภาคใต้ลืมตาอ้าปากได้อยู่ด้วย ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้าคงจะดีกว่าเดิม”