ภรรยาชัยวุฒิ ส.ส. กานต์กนิษฐ์ ลงมติไว้วางใจอดีตสามี ไม่ขอเป็นเครื่องมือการเมือง

ภรรยาชัยวุฒิ ส.ส. กานต์กนิษฐ์ ลงมติไว้วางใจอดีตสามี ไม่ขอเป็นเครื่องมือการเมือง

กานต์กนิษฐ์ ส.ส.กทม. พลังประชารัฐ  ลงมติไว้วางใจชัยวุฒิ ​มองเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่ปรารถนา​เป็นเครื่องมือทางการเมือง 

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ อดีตภรรยานายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ได้เผยความรู้สึกหลังการลงมติการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยมีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่เป็นประธาน

น.ส.กานต์กนิษฐ์ ระบุว่า หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง​ นี่เป็นครั้งแรกที่กานต์​ขอใช้พื้นที่นี้​ พูดถึงเหตุการณ์​ต่าง ๆ ที่ผ่านมา​ ก่อนอื่นกานต์ ต้องขอ​ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้กานต์​และครอบครัว​ตลอดช่วงเวลาอภิปรายที่ผ่านมา

ในการอภิปรายครั้งนี้​ของกรณี​คุณชัยวุฒิ​ กานต์​มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา​ ไม่ว่าบทสรุปของครอบครัวกานต์จะลงเอยอย่างไร​ กานต์​และคุณชัยวุฒิ ยอมรับการตัดสินใจของกันและกัน​และพร้อมจะดูแลลูก ๆ ของเราอย่างดีที่สุด

กานต์​ไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตามเอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​ ลูก ๆ ของกานต์​ยังไม่บรรลุนิติภาวะ​ เขายังเด็กและไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น​ และเขาอาจจะต้องเผชิญกับสายตาแปลกๆจาก​สังคมที่โรงเรียนของเค้า

วันนี้เป็นวันลงมติกัน​ กานต์​ใช้เวลาครุ่นคิด​อยู่นานอย่างมีสติ​ว่า​ กานต์​ต้องแบ่งแยกให้ได้​ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว​และที่สำคัญเหนือสิ่งใด​ คือความรู้สึกของลูก ๆ เมื่อลูกโตขึ้นหนูจะเข้าใจ​ว่า ไม่ว่าใครพยายามจะทำร้ายครอบครัวเราในสภาฯ อย่างไร…. ทุกอย่างที่แม่ทำ​ แม่จะไม่ทำให้ลูก ๆ เสียใจ​