ซิซซา กรุ๊ป แตกไลน์ธุรกิจ เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้

ซิซซา กรุ๊ป

เพราะธุรกิจก็มีลมหายใจ การแสวงหาโอกาสทางธุรกิจคือลมหายใจที่ไม่หยุดนิ่ง

ล่าสุด “ซิซซา กรุ๊ป” หนึ่งในเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมบนเกาะภูเก็ต ต่อยอดการลงทุนครั้งใหม่ ด้วยการตั้งบริษัทลูก “เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้” ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท หลังจากประสบความสำเร็จในการดึงกลุ่มเอเย่นต์ร่วมเป็นพันธมิตรขายโครงการ

“ธรา รุ่งแสงสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (IP-investment property) เปิดเผยว่า ประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับเอเย่นต์ที่มีความหลากหลายทำให้ซิซซา กรุ๊ป ได้เรียนรู้และสร้างระบบการทำงานกับเอเย่นต์อย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ

ธรา รุ่งแสงสุวรรณ ซิซซา กรุ๊ป
ธรา รุ่งแสงสุวรรณ

จุดโฟกัสอยู่ที่ซิซซา กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯเอง ทำให้มีความเข้าใจในระบบการทำงาน เข้าใจความต้องการผู้ประกอบการและตัวแทนขาย ทำให้มีความพร้อมที่จะเข้าสู่ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพราะได้คลุกคลีและเห็นแล้วว่าเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

“ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาโครงการด้วย ทำให้เราเข้าใจว่าเจ้าของโครงการกำลังมองหาเอเย่นต์ที่มีคุณสมบัติแบบไหน ดังนั้น บทบาทใหม่ของบริษัท เอเยนต์ เฮ้าส์ฯ จึงมั่นใจว่าจะสามารถนำประสบการณ์ทั้งหมดที่มีไปช่วยต่อยอดการขายให้กับโครงการอื่น ๆ ได้ ทั้งโมเดลการขายอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัยและอสังหาฯ เพื่อการลงทุน”

ทั้งนี้ จากรากฐานดีเวลอปเปอร์มืออาชีพ ต่อยอดสู่การเป็นเอเย่นต์มืออาชีพ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ให้กับลูกค้า โดย “เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้” มีบริการช่วยลูกค้าวิเคราะห์โครงการเพื่อเห็นถึงศักยภาพและความคุ้มค่าของโครงการนั้น ๆ สามารถทำให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด

“สิ่งที่เราตั้งมั่นและยึดถือในการทำงานก็คือ best product ส่งมอบสินค้าตอบโจทย์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า, best service ให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพ, best benefit คุ้มค่าเงินที่ลูกค้านำมาซื้อโครงการหรือนำลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้น ๆ”