เพอร์เฟค จัดโปรฯ ซื้อบ้านหรูมาสเตอร์พีซ 30-72 ล้าน แจกรถ EV Lexus 3.4 ล้าน

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ย้ำลูกค้ามองหาบ้านที่มีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมากขึ้น นำเสนอบ้านนวัตกรรม “THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” จัดแคมเปญพิเศษซื้อบ้านวันนี้ รับรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS มูลค่ากว่า 3 ล้าน

วันที่ 23 มกราคม 2566 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านหรูยังเติบโต ในขณะที่เทรนด์บ้านหรูมีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมและสุขภาพ เป็นผลมาจากพฤติกรรมของลูกค้าที่ตระหนักถึงความสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว รวมถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำเสนอแบรนด์คุณภาพ “THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” โครงการระดับพรีเมี่ยมจากความร่วมมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ผู้นำธุรกิจสร้างบ้านของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด LIVE BETTER LIFE THROUGH BETTER LIVING ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยพร้อมช่วยดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดของอากาศ

รายละเอียด THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ การออกแบบและพัฒนาให้มีการใช้เทคโนโลยีมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น ด้วย AIR FACTORY SYSTEM ช่วยเติมออกซิเจนภายในบ้านได้เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ถึง 4,000 ต้น

หลักการทำงานของระบบหมุนเวียนอากาศมีไส้กรองถึง 3 ชั้น สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ลดปัจจัยเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดภาวะภูมิแพ้ของผู้อยู่อาศัย และลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกได้ มี HEAT EXCHANGER ทำหน้าที่ปรับอุณหภูมิอากาศให้ลดลงก่อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศเย็นสบายไหลเวียนอยู่ภายในบ้านตลอดเวลา

ทั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญคฤหาสน์นวัตกรรมญี่ปุ่น THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ บน 5 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ ทำเลพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, สุขุมวิท 77, แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ ในราคา 30-72 ล้านบาท

ลูกค้าได้สิทธิรับรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรกจาก LEXUS รุ่น UX300E เดินทางได้ 360 กิโลเมตรด้วยการชาร์จไฟ 1 ครั้ง และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่า 3,490,000 บาท เงื่อนไขซื้อและโอนภายในเดือนมีนาคม 2566 นี้เท่านั้น