แสนสิริ “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต ต่อยอดความสำเร็จ “ซื้อลงทุน-ซื้ออยู่เอง”

THE BASE Bukit

ใช้เวลา 12 ปี ค่ายแสนสิริปักหมุดลงทุนโครงการสะสมในภูเก็ตไปแล้ว สิริรวม 20 โครงการ มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท หรือเฉลี่ยลงทุนปีละ 1,750 ล้านบาท

เป็นการพัฒนาโครงการครบถ้วนทุกโปรดักต์ที่อยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และช็อปเฮาส์

และเป็นการส่งสัญญาณว่าการลงทุนของแสนสิริในภูเก็ต ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาด้วยความจริงใจ เพราะภูเก็ตถือเป็นหนึ่งในฮับการลงทุนในต่างจังหวัดที่สำคัญของบริษัท

เปิดโมเดลซื้อลงทุน-อยู่เอง

สำหรับเรื่องใหม่ในไตรมาส 4/66 แสนสิริตอกย้ำผู้นำตลาดภูเก็ต สานต่อความสำเร็จอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ด้วยการวางแผนเปิดตัวคอนโดฯ โครงการล่าสุด แบรนด์ “เดอะ เบส บูกิต” มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท

การันตีความสำเร็จโครงการนี้ด้วยบิสซิเนสโมเดลครบเครื่อง ดักลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

เริ่มต้นด้วยทำเลที่กินขาดอยู่ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 550 เมตร ส่งมอบเป็นห้องฟูลลี่เฟอร์นิช หรือห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พื้นที่ส่วนกลางให้หนักมาก คิดเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ 2 ไร่ แต่…ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

ดีไซน์ของแสนสิริสไตล์ เจาะลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือลูกค้าเรียลดีมานด์ได้อย่างตรงจุด เพราะทุกสิ่งที่คิด คิดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยอย่างแท้จริง

THE BASE Bukit

ขณะเดียวกัน แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ เป็นที่นิยมชมชอบของลูกค้านักลงทุนเป็นอย่างมาก

มีบทพิสูจน์สถิติที่ผ่านมา ลูกค้านักลงทุนของแสนสิริสามารถสร้างผลตอบแทนจากการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ หรือ capital gain 5-7% ต่อปี ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่ากระโดดขึ้นไปถึง 7-10% ต่อปี

ภูเก็ตเมืองนานาชาติระดับโลก

โดย “องอาจ สุวรรณกุล” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิรินับเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตมากว่า 12 ปี จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากคนภูเก็ต

จากผลตอบรับความต้องการในทุกโปรดักต์ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และช็อปเฮาส์ สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย จนเป็นเจ้าตลาดภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว 21 โครงการ มูลค่าโครงการรวมไม่ต่ำกว่า 21,000 ล้านบาท

องอาจ สุวรรณกุล
องอาจ สุวรรณกุล

สำหรับตลาดคอนโดฯภูเก็ตในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ มีแนวโน้มการฟื้นตัวในทิศทางที่ดี ประเมินจากความสำเร็จด้านยอดขายคอนโดฯแบรนด์ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” ปัจจุบันมียอดขายแล้วเกิน 60%

ทั้งนี้ ศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งจากการเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศ ที่สำคัญกว่านั้น ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก จึงมีแนวโน้มฟื้นตัวเร็วจากแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์รัฐบาล

ทั้งการขยายสนามบินภูเก็ต โครงการเร่งลงทุนถนนและระบบราง โครงการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่ และท่าเรือท่องเที่ยวหรือท่าเรือครุยส์ที่อ่าวปอ

รวมถึงการเติบโตของเมืองภูเก็ตที่มีการเติบโตในลักษณะเมืองนานาชาติระดับโลก ทั้งการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติ และ Medical Hub ทำให้คาดหวังได้ว่าภูเก็ตจะเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพสูง ที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอนาคต

ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลหลักทำให้แสนสิริในฐานผู้นำตลาดอสังหาฯภูเก็ต เตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยแผนธุรกิจการลงทุนรอบใหม่ โดยวางแผนจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลโครงการ “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket) มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท ในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 นี้

จำนวนจำกัด 609 ยูนิต

รายละเอียด “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4 ไร่ ติดถนนใหญ่วิชิตสงคราม ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต พร้อมที่จอดรถและมีที่จอดรถมอเตอร์ไซค์

นอกจากจุดขายเป็นคอนโดฯใหม่ ตั้งอยู่ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 550 เมตรแล้ว กิมมิกการขายนำเสนอเป็นห้องพร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด พื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่า 2 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเบา ๆ 1.89 ล้านบาท

จุดเด่นทำเลที่ตั้งโครงการ สามารถเดินหรือนั่ง shuttle service ไปยังเซ็นทรัล ห้างแลนด์มาร์กของภูเก็ตก็ได้ หรือขับรถเพียง 15 นาที ถึง Phuket Old Town และ 25 นาที ถึงหาดป่าตอง

นอกจากนี้ โครงการยังแวดล้อมด้วยสถานศึกษา ทั้งโรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท, โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ที่อยู่ห่างด้วยระยะเดินทางเพียงไม่กี่นาที จึงฟันธงได้ว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่หายากกลางเมืองภูเก็ตในอนาคต

THE BASE Bukit

สถาปัตยกรรมเพอรานากัน

เจาะลึกด้านดีไซน์ ทีมผู้บริหารแสนสิริเคยประกาศให้โลกรู้ว่า แสนสิริไม่เชื่อในเรื่อง one design for all แต่การดีไซน์แต่ละโครงการจะต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นของตนเอง เพื่อสร้างแวลูให้กับโครงการ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สร้างแวลูให้กับลูกบ้านทุกคน

ดังนั้น เดอะ เบส บูกิต ในด้านการออกแบบโครงการ จึงนำเสนอสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เพอรานากัน” รวมทั้งการตกแต่งภายในส่วนต่าง ๆ

สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเป็นผู้นำเอกลักษณ์ของภูเก็ต มาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว และตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Mark My BASE

นอกจากการออกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พื้นที่ส่วนกลางยังมีขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ จัดเต็มถึง 9 โซน ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย

ทั้ง Lobby, Chilling Garden, Fitness, Swimming Pools With Kid’s Pool & Jacuzzi (ความยาว 30 เมตร), Entertainment Room, Coworking Space, Private Pods, Sunbathe Area, Sansiri Backyard และ Laundry Room

รวมทั้งฟังก์ชั่นที่แสนสิริถือเป็นผู้บุกเบิกนำมาใช้ในโครงการเป็นรายแรกของวงการอสังหาฯ “EV Charger Station” ตอบรับกลุ่มคนใช้รถยนต์ไฟฟ้า

รัสเซียหนุนตลาดเช่าบูม

สำหรับห้องชุด เดอะ เบส บูกิต มีให้เลือก 3 รูปแบบ fully furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ไซซ์ห้องชุดมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26-55 ตารางเมตร

จุดไฮไลต์ห้องชุด นำเสนอเป็นห้อง Rare Item ที่ดีไซน์มีความโค้งและห้องระเบียงโค้ง สำหรับสาวกแสนสิริต้องบอกว่ามือใครไว คว้าได้คว้าเอา เพราะมีเพียงไม่กี่ยูนิตของทั้งโครงการ

“แสนสิริมั่นใจว่า เดอะ เบส บูกิต จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา จากความต้องการซิตี้คอนโดฯ บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต ยังคงมีความต้องการสูงในกลุ่มคนทำงานไทย รวมถึงความต้องการเช่าระยะยาวจากชาวต่างชาติโดยเฉพาะรัสเซีย”

THE BASE Bukit

พรีเซล-โปรฯลดรวม 4 แสน

จุดโฟกัสอยู่ที่ความน่าสนใจจากการสร้างผลตอบแทนการลงทุน ทั้งขายต่อและปล่อยเช่า พบว่ามีดีมานด์ที่ดีต่อเนื่องจากกลุ่มนักลงทุน ส่วนใหญ่กำลังมองหาทำเลใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต

เห็นได้จากผลตอบรับที่ดีจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดตัวในปี 2561 ปัจจุบันมีราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขายเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

คิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (capital gain) อยู่ที่ 5-7% ต่อปี

ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (rental yield) เฉลี่ยสูงถึง 7-10% ต่อปี ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากในขณะนี้

ในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่ที่มีกำหนดพรีเซล 3-5 พฤศจิกายนนี้ “เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต” จัดแคมเปญพิเศษ ลูกค้าที่จองวันงานรับโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และออนท็อปสำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท ได้ที่ http://siri.ly/Z6K0Nn9

“เราเชื่อมั่นว่า เดอะ เบส บูกิต จะเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะแสนสิริเลือกใช้กลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจาก เดอะ เบส เซ็นทรัล ซึ่งเป็นการส่งต่อความสำเร็จของการพัฒนาโครงการซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเดียวกัน” คำกล่าวสรุปของผู้บริหารแสนสิริ