เสนาฯ-กสิกรไทย กรุงไทย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ SENA LOW CARBON

เสนาฯจับมือธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงไทย เปิดตัวแคมเปญ “SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โลก” มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำสำหรับบ้านประหยัดพลังงานในโครงการของเสนาฯ ให้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นางสมพิศ ศรีระทัด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายอัศวิน วงษ์ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงไทย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านของโครงการเสนาฯ

โดยทางธนาคารกสิกรไทยมีการมอบแพ็กเกจสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.99% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 110% พร้อมฟรีค่าประเมิน ให้สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านประหยัดพลังงานในโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ที่นำเทคโนโลยีมาผสานกับพลังงานสะอาด ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้น สนับสนุนให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 และจดจำนองภายในวันที่ 30 เมษายน 2567

สำหรับทางธนาคารกรุงไทยมีการมอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สำหรับโครงการบ้านของเสนาฯที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยเป็นสินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ที่ติดโซลาร์เซลล์ ผ่อนล้านละ 3,300 บาท นาน 3 ปี และรับดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี เริ่มต้น 2.57% ต่อปี ระยะเวลาแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567

ทั้งนี้ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านและบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตระหนักถึงการลดใช้พลังงานตั้งแต่การออกแบบ การใช้อุปกรณ์ที่ประหยัดและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ นวัตกรรมบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House) และคอนโดฯ Low-carbon ทั้งยังมีนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือบริการทางการเงิน โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทยในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการเงินที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านเสนาฯได้ง่ายขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจากธนาคาร และยังได้ที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม