รับทำ SEO สายขาว โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกกูเกิ้ล

รับทำ SEO

รับทำ SEO หรือที่เรียกว่า Search Engine Optimization คือการทำการตลาดออนไลน์ประเภทหนึ่ง เป็นการเรียนรู้และเข้าใจกระบวนการทำงานของกูเกิ้ลในการเลือกเว็บไซต์เพื่อจัดเรียงในผลการค้นหา จากนั้นทำการพัฒนาเว็บไซต์ด้วยขั้นตอนต่างๆ วิเคราะห์ข้อมูล อ้างอิงจากผลลัพธ์ เพื่อปรับปรุงและทำให้หน้าเว็บของเราได้รับการคัดเลือกจากกูเกิ้ลจนติดหน้าแรก Googleได้

แต่การทำ SEO ไม่ใช่เพียงการทำให้กูเกิ้ลชื่นชอบเว็บของเราเท่านั้น การจ้างทำ SEO เป็นการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกโดยคำนึงถึงพฤติกรรม และความต้องการของลูกค้าด้วย พูดง่ายๆก็คือ การรับทำ SEO เป็นการทำการตลาดที่ครอบคลุมความต้องการของทั้งลูกค้าและ google ทำให้เว็บไซต์ของเราโดดเด่นในทุกๆ ด้าน

หากคุณกำลังมองหา เอเจนซี่ รับทำ SEO ที่รับโปรโมทเว็บไซต์ ด้วยเทคนิคสายขาว เราขอเสนอบริษัท Nerdoptimize รับทำ seo แบบรายเดือน ด้วยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ รับทำ seo ให้แก่สายงานที่หลากหลาย มาทำความรู้จักการทำ SEO แบบ เนิร์ดๆ ที่พร้อมดูแลคุณได้เลยในบทความนี้

Nerdoptimize คือใคร

NerdOptimize SEO Agency เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่ใช้กระบวนการ Data-Driven เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลและการทำงานให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมแบบ Organic Traffic ผ่าน Google Search ให้แก่เว็บไซต์ของคุณ พร้อมการสรุปผลลัพธ์รายเดือนโดยใช้ Dashboard ให้เห็นภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง วัดผลอย่างเป็นรูปธรรมด้วยอันดับคีย์เวิร์ดและ Conversion

เรียกได้ว่า NerdOptimize เป็นอีกหนึ่งเอเจนซี่ รับทำ SEO ที่มีประสบการณ์สูง เชี่ยวชาญด้านการทำ SEO ดูแลลูกค้าทุกรายอย่างเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ยังเป็น SEO Agency ที่มุ่งเน้นเฉพาะการทำ SEO และ การดูแล Website ให้ตอบโจทย์กูเกิ้ล เป็นหลัก จึงมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง

บริษัท NerdOptimize ดูแลเรื่อง SEO อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น SEO Technical, SEO Onpage, SEO Offpage อย่างครบถ้วนทั้งหมด ทั้งยัง มี PBN (Private Blog Network) ทุกสาย พร้อมช่วยดันอันดับให้แก่คีย์เวิร์ดสำคัญของลูกค้า ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ทีมงานที่เป็น expert ในด้านการรับทำ SEOคอยดูแลเว็บไซต์ให้คุณอย่างแน่นอน

การทำ SEO ในมุมมองของ NerdOptimize คืออะไร

การทำ SEO ในมุมมองของ NerdOptimize เป็นการทำการตลาดออนไลน์ที่มุ่งเน้นการโปรโมทเว็บไซต์ ติดหน้าแรก โดยใช้เทคนิคสายขาว เพื่อให้ติดหน้าแรก Google ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมุ่งเน้นผลลัพธ์คือการเพิ่มยอดขายและการเติบโตให้แก่ลูกค้า

บริษัท NerdOptimize รับทำ SEO โดยคำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละธุรกิจสำหรับลูกค้าแต่ละเจ้าอยู่เสมอ เพื่อดึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดูแลลูกค้าทุกๆ เจ้า

“เพราะความสำเร็จของคุณ คือความสำเร็จและความมั่นคงของเนิร์ด”

ปกติแล้วการทำ SEO ของ NerdOptimize เป็นอย่างไร

ปกติแล้ว NerdOptimize จะรับทำSEO โดยยึดรูปแบบธุรกิจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ จากนั้นจึงวางแผนการทำ SEO รายเดือนให้แก่ลูกค้าแต่ละเจ้าโดยเฉพาะ พร้อมทีมงาน SEO specialist ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ SEO, SEO writer ผู้มีประสบการณ์สูงในด้านการเขียน ให้ตอบโจทย์การให้คะแนนเว็บไซต์ของ google และจูงใจให้คนอ่านชื่นชอบเว็บไซต์ ทั้งยังมี AE คอยอัปเดตงานให้ลูกค้าอยู่เสมอ

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

หากคุณกำลังสงสัยว่า การรับทำ SEO นี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไร เรามีคำตอบง่ายๆ ที่ทางทีมเนิร์ดได้อธิบายเอาไว้ว่า หลักการทำงานของ SEO คือการทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและมียอดการค้นหา ติดหน้าแรกของ Google อยู่ในอันดับต้นๆ เมื่อคุณติดหน้าแรกและมีอันดับที่ดีแล้ว ผู้ใช้งานก็จะมีโอกาสเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณมากขึ้น เกิดเป็น traffic ที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณเติบโตได้ในระยะยาว

เมื่อมีคนเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณมากขึ้นในคีย์เวิร์ดต่างๆ แล้วเราก็สามารถเปลี่ยนจากยอดผู้เข้าชม ( Visitor) ไปสู่ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าหรือบริการของคุณ (Lead) แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นยอดขายต่อไป

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

การจ้างทำ SEO แบบสายขาวนั้นดีอย่างไร? จากชื่อก็คงจะเข้าใจได้ว่านั่นคือการทำ SEO โดยการเน้นคุณภาพเป็นหลัก เพราะกูเกิ้ลชอบข้อมูลที่มีคุณภาพ ไม่ชอบข้อมูลคัดลอกซ้ำๆ หรือข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้อง กูเกิ้ลก็จะมองว่าเป็นสแปม หากกูเกิ้ลจับได้ เว็บไซต์ของคุณก็อาจถูกลงโทษ แต่การทำ SEO สายขาวจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น

นอกจากนี้การรับทำ seo แบบรายเดือน ยังช่วยให้คุณได้เห็นภาพการเติบโตของเว็บไซต์อยู่เสมอๆ อีกทั้งข้อสำคัญที่สุดคือ การทำ seo ให้ติดหน้าแรก Google ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ภายในวันเดียว เนื่องจากกูเกิ้ลต้องคอยตรวจสอบคุณภาพเว็บอยู่เสมอ ต้องอาศัยระยะเวลา และเนื้อหาคุณภาพดีจำนวนมาก ดังนั้นการทำ SEO แบบรายเดือนจะช่วยตอบโจทย์ในส่วนนี้

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?

บริษัทรับทำ SEO NerdOptimize ไม่เหมาะกับคนที่เร่งรีบ ต้องการติดอันดับตั้งแต่วันแรกหรือเดือนแรกในทันที เพราะหากคุณต้องการความรวดเร็วแล้ว การเลือกใช้งาน Google Ads จะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากกว่า เพราะเนิร์ดยึดการทำ SEO โดยคำนึงถึงการทำงานของกูเกิ้ลเป็นหลัก ดังนั้นจึงต้องอาศัยเวลาและการวางแผนที่ดีในการทำให้เว็บไซต์ของคุณเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว เพราะการ โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก ไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว คุณอาจต้องคำนึงถึงความต้องการของตัวเองเสียก่อน

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

ข้อดีของการทำ SEO โดยจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO

  1. ได้รับการดูแลเว็บไซต์จากทีมงานมืออาชีพ
  2. ได้เห็นรายงานผลลัพธ์การเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม
  3. ติดอันดับได้อย่างปลอดภัยและมั่นคง
  4. มีเนื้อหาคุณภาพคอยลงเว็บไซต์อยู่เสมอ
  5. ยอดคนเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
  6. ยอดขายเติบโต

ข้อควรระวังของการทำ SEO โดยจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO

  1. หากเลือกเอเจนซี่ที่ไม่ได้ทำเพียงสายขาว อาจส่งผลกับเว็บไซต์ของเราในภายหลังได้
  2. หากเอเจนซี่ไม่มีความรู้ความเข้าใจที่มากพอ อาจส่งผลเสียกับธุรกิจของเราได้

ขั้นตอนการรับทำ SEO

ขั้นตอนการรับทำ SEO ของเนิร์ดมีเพียง 5 ขั้นตอนสั้นๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง เราจะพาคุณไปดูพร้อมๆ กัน

  1. Research keyword

ขั้นตอนแรก การ research keyword คือการสืบค้นโดยใช้เครื่องมือเฉพาะเพื่อค้นหาคีย์เวิร์ดสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ และสามารถทำเงิน หรือเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้

  1. Web Structure

ขั้นตอนที่สอง การวางโครงสร้างเว็บไซต์ ขั้นตอนนี้คือการนำคีย์เวิร์ดที่เราสืบค้นแล้วมาวางโครงสร้างให้กับเว็บไซต์ เพื่อให้กูเกิ้ลสามารถเข้าตรวจสอบเว็บไซต์เราได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  1. On-page Optimization

ขั้นตอนที่สาม การทำเนื้อหา on-page คือการนำคีย์เวิร์ดหลักที่เราวางแผนแล้วว่าจะทำในเดือนนั้นๆมาสร้างสรรค์ให้เป็นบทความหรือหน้าเพจจริงๆ เพื่อนำไปลงเว็บไซต์ของคุณให้กูเกิ้ลตรวจสอบและให้ลูกค้าอ่านต่อไป

  1. Off-Page Link Building

ขั้นตอนที่สี่ การทำเนื้อหา off-page ขั้นตอนนี้คือขั้นตอนการเสริมพลังให้กับเนื้อหา on-page ของคุณ โดยมีรูปแบบการทำที่ใกล้เคียงกันแต่เพิ่มการเลือกเว็บไซต์ภายนอกที่น่าเชื่อถือ

  1. Report SEO

ขั้นตอนสุดท้าย การทำสรุปผลเป็นรายงานประจำเดือน ขั้นตอนนี้จะทำให้คุณเห็นภาพการดำเนินงานทั้งหมด

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO และระยะเวลาในการทำ SEO ให้เห็นผล

ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO เริ่มต้นที่ 50,000 บาท ต่อเดือน แล้วแต่ขอบเขตการบริการที่คุณต้องการจะได้รับ รวมถึงระยะเวลาที่คุณต้องการใช้บริการ เพราะการทำ seo นั้นอาจใช้เวลา 4-8 เดือนเพื่อให้เห็นผลการเติบโตของเว็บไซต์ แล้วแต่ลักษณะของเว็บไซต์ของคุณ

สรุป

โดยสรุปแล้วหากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับทำ seo สายขาว เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก google อย่างยั่งยืน และไม่ใจร้อนเร่งรีบ พร้อมรอผลลัพธ์ของการทำ seo บริษัท NerdOptimize ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่พร้อมให้บริการรับทำ seoแก่คุณ หากคุณมีข้อสงสัยสามารถสอบถามหรือปรึกษาในเบื้องต้นได้ฟรีที่เว็บไซต์ nerdoptimize