สุดประทับใจและตราตรึงไปกับ “เทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 30” ณ สวนลุมพินี คอนเสิร์ตในสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ

สุดประทับใจและตราตรึงไปกับ “เทศกาลดนตรีในสวน

สุดประทับใจและตราตรึงไปกับ “เทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 30” ณ สวนลุมพินี คอนเสิร์ตในสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ จัดโดย มูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า  (RBSO) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  

เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) ครั้งที่ 30 คอนเสิร์ตในสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ที่สร้างความดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีเพราะๆ ซึ่งมูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โดยการสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร, บี.กริม และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดขึ้นทั้งหมด 6 ครั้ง ทุกวันอาทิตย์ เดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:30 น. ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี (บริเวณสวนปาล์ม) สร้างความประทับใจและตราตรึงให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

ในงานมีนักร้องรับเชิญน้ำเสียงคุณภาพอย่างมากมาย ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงร่วมกับการบรรเลงของวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสต้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra – RBSO) อำนวยเพลงโดย วานิช โปตะวนิช ศิลปินศิลปาธร และผู้อำนวยเพลงประจำวง RBSO  และ ผศ.ดร. นรอรรถ จันทร์กล่ำ

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้าฯ  กล่าวว่า เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี โดยได้รับความนิยมและความชื่นชมจากคอเพลงคลาสสิกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก นับเป็นฟรีคอนเสิร์ตของสายชิลล์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีผู้ติดตามมานาน ที่จะทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีเพราะๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับเทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 30 ตลอดการแสดงทั้ง 6 ครั้ง อำนวยเพลงโดย วานิช โปตะวนิช ศิลปินศิลปาธร และผู้อำนวยเพลงประจำวง RBSO และ ผศ. ดร. นรอรรถ จันทร์กล่ำ โดยจะมีนักร้องรับเชิญระดับคุณภามาร่วมกันร้องเพลงขับกล่อมให้กับคอเพลงได้รับชมรับฟังกันอย่างเพลิดเพลินในแต่ละสัปดาห์อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ 2566