PAM ยกระดับองค์กร สู่องค์กรดิจิทัล พร้อมเป็นผู้นำด้านการบริหารและการเงินอย่างยั่งยืนและครบวงจร

PAM ยกระดับองค์กร สู่องค์กรดิจิทัล

PAM ยกระดับองค์กร สู่องค์กรดิจิทัล พร้อมเป็นผู้นำด้านการบริหารและการเงินอย่างยั่งยืนและครบวงจร

 

วันที่ 4 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา คุณธนาชัย วงศ์บุญชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายไอทีและปฏิบัติการ เป็นตัวแทน บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด ไปร่วมงาน AWS ASEAN ExecLeaders 2023 ซึ่งเป็นงานสัมมนาสำหรับผู้บริหารด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคอาเซียน AWS ASEAN Executives ณ Marina Bay Sands Expo & Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ โดยงานที่จัดขึ้นได้รวบรวมผู้นำธุรกิจ นวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทุกประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีในองค์กรยุคดิจิทัล ขยายเครือข่ายและพบปะแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และต่อยอดทางธุรกิจกับบริษัทพันธมิตร เพื่อพัฒนาและยกระดับองค์กรให้ก้าวไปสู่การเป็นที่สุดในวงการธุรกิจในปัจจุบันอย่างมีประสิทธิภาพ

จุดมุ่งหมายหลักของการสัมมนาครั้งนี้คือ การก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน Breaking Barriers for Sustainable Growth มีผู้บริหารระดับชั้นนำขององค์กรดิจิทัลต่างๆ อาทิ เช่น DBS Bank, OCBC Bank, Maybank, Singtel, Accenture มาร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวไปสู่โลกแห่งอนาคตได้อย่างทรงพลัง Future-Ready

บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้ความสำคัญและมีแนวคิดในปรับกระบวนการดำเนินงานเพื่อสร้างความพร้อมสำหรับอนาคต โดยให้ความสำคัญ 3 เรื่องหลักคือ Digital Transformation, Sustainability และ Cybersecurity Culture เพื่อยกระดับองค์กรไปสู่การดำเนินงานโดยใช้เทคโนโลยีระดับโลก จึงถือเป็นอีกหนึ่ง Game Changer ที่เป็นแนวทางให้กลุ่มธุรกิจของ Pinnacle ขยาย และเติบโตได้อย่างยั่งยืน เพื่อเป็นผู้นำด้านการบริการการเงินครบวงจร และสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งต่อไป

Website: https://pinnacle-amc.co.th/

Facebook Page: https://www.facebook.com/pinnacle.amc/