โครงการบ้านเดี่ยวบางนา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัย

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัย

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-bangna-srinakarin/

สำหรับย่านบางนานั้นแม้ว่าจะอยู่ในบริเวณชานเมืองของกรุงเทพ แต่กลับมีความคึกคักและอุดมพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งงานไม่แพ้ในตัวเมืองกรุงเทพเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีถนนสำคัญตัดผ่านหลายเส้น จึงทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกและหลากหลายเส้นทาง

ด้วยเหตุนี้เองจึงส่งผลให้เกิดโครงการบ้านเดี่ยวบางนาขึ้นมามากมาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนในย่านนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ทำงานในย่านบางนา นักศึกษาที่กำลังมองหาที่พักใกล้สถานศึกษา หรือผู้ที่ต้องการบ้านชานเมืองทำเลดี ๆ ไว้ลงหลักปักฐานกับครอบครัว โครงการบ้านเดี่ยวบางนาสามารถตอบโจทย์ให้แก่พวกเขาได้ครบทุกด้านอย่างแน่นอน

บ้านเดี่ยวบางนา น่าอยู่อย่างไร

บริเวณรอบด้านของโครงการบ้านเดี่ยวบางนาไม่ได้มีเพียงแค่แหล่งงานเพียงเท่านั้น แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกในการเดินทาง หรือความสะดวกในการดำเนินชีวิตที่ครบครันทั้งการศึกษา การรักษาพยาบาล และการจับจ่ายใช้สอย

นอกจากนี้โครงการบ้านบางนายังอยู่ในทำเลและสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยมากทีเดียว ดังนั้นเพื่อให้คุณได้รู้จักกับความพิเศษของโครงการบ้านเดี่ยวบางนามากยิ่งขึ้น ในหัวข้อนี้เราจึงได้รวบรวมจุดเด่นที่ทำให้บ้านเดี่ยวบางนาได้รับความนิยมมาให้คุณได้ดูกันว่ามีอะไรบ้าง

การคมนาคมเชื่อมโยงถึงกัน เดินทางสะดวก

โครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นมีสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ผู้คนในย่านนี้อยู่มากมายและหลากหลายวิธี ที่ทำให้แม้แต่ผู้ที่ไม่สะดวกใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

  • การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

โครงการบ้านเดี่ยวบางนามักจะอยู่ใกล้หรืออยู่ติดกับถนนสำคัญหลายเส้นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท, ถนนกิ่งแล้ว, ถนนศรีนครินทร์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบางนา-ตราด รวมไปถึงทางพิเศษบูรพาวิถี ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่ในโครงการบ้านเดี่ยวบางนาสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะต้องการเดินทางเข้าตัวเมืองหรือเดินทางออกต่างจังหวัดก็ตาม

  • การเดินทางด้วยรถสาธารณะ

ด้วยความที่โครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นอยู่ในย่านที่มีแหล่งงานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ออฟฟิศ รวมถึงนิคมอุตสาหกรรม จึงส่งผลให้ย่านนี้มีรถสาธารณะไว้คอยให้บริการไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์, รถสองแถว, รถตู้ หรือรถจักรยานยนต์รับจ้า

  • การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

แต่สำหรับใครที่อยู่ในโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแล้วไม่อยากเดินทางบนท้องถนนให้เสียเวลาไปกับสถานการณ์รถติดล่ะก็ สามารถหันมาเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้เช่นกัน ซึ่งสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีเหลือง นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพื่อไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น รถไฟฟ้าสายสีแดง, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม

รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

โครงการบ้านเดี่ยวบางนาไม่เพียงแค่จะมีการเดินทางที่สะดวก แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมายที่ทำให้ย่านบางนากลายเป็นย่านที่มีความคึกคักและเหมาะแก่การอยู่อาศัยไม่แพ้ในตัวเมืองเลย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, คอมมิวนิตีมอลล์, โรงพยาบาลชั้นนำ หรือสถานศึกษาชื่อดังต่าง ๆ

  • ห้างสรรพสินค้า

ใครที่กำลังจะย้ายเข้ามาอยู่ในโครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะลำบากในเรื่องอาหารการกินหรือการช้อปของใช้ต่าง ๆ เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะในย่านบางนามีห้างสรรพสินค้าให้คุณได้เข้าไปช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลวิลเลจ, เมกาบางนา, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, อีเกียบางนา และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • โรงพยาบาล

ถ้าหากจะหาบ้านสักหลัง ก็จำเป็นต้องมองหาบ้านที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลมากที่สุด เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกมากที่สุดเมื่อต้องการเข้ารับการรักษาหรือเกิดเหตุฉุกเฉินใด ๆ ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลมากมายทั้งโรงพยาบาลเอกชนและโรงพยาบาลรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3, โรงพยาบาลบางนา 5, โรงพยาบาลวัทธนเชฏฐ์, โรงพยาบาลศิครินทร์กรุงเทพ หรือ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น

  • สถานศึกษา

สำหรับย่านบางนานั้นเรียกได้ว่าเป็นย่านที่รวมสถานศึกษาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติ, โรงเรียนรัฐบาล, โรงเรียนเอกชน หรือมหาวิทยาลัย จึงทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ภายในโครงการบ้านเดี่ยวบางนาไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนาน ๆ หรือต้องไปเรียนไกลบ้านให้เหนื่อยกาย

บ้านเดี่ยวบางนามีความเป็นส่วนตัวสูง

โครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นจะทำให้คุณสามารถพักผ่อนในทุกวันได้อย่างสบายใจไร้กังวลและมีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง, สอดส่องดูแลความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด CCTV รวมถึงระบบผ่านเข้าออกอัตโนมัติด้วยเลขทะเบียนรถยนต์

ทำเลร่มรื่น เงียบสงบ ไม่แออัด

ถึงแม้ว่าย่านบางนาจะเป็นย่านที่มีความคึกคักไม่น้อยไปกว่าในตัวเมือง แต่สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวบางนานั้นถือได้ว่าอยู่ในทำเลที่ไม่แออัดและมีความร่มรื่นไม่น้อยเลย เมื่อต้องทำงานอยู่กับความวุ่นวายมาตลอดทั้งวัน เพียงแค่กลับมาบ้านก็จะทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเงียบสงบและผ่อนคลาย

บ้านเดี่ยวบางนา ราคาเท่าไหร่

ด้วยทำเลที่ดีของโครงการบ้านเดี่ยวบางนา อาจทำให้ใครหลายคนคิดว่าราคาจะต้องแพงจนไม่สามารถจับต้องได้ แต่ความจริงแล้วนั้นโครงการบ้านเดี่ยวบางนาจะมีอยู่หลายระดับราคาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวบางนา 3 ล้าน, บ้านเดี่ยวบางนา 4 ล้าน, บ้านเดี่ยวบางนาไม่เกิน 5 ล้าน ไปจนถึงบ้านเดี่ยวบางนาที่มากกว่า 10 ล้านขึ้นไปก็มีเช่นเดียวกัน

ประเภท ชื่อโครงการ ราคาเริ่มต้น
บ้านเดี่ยว วี คอมพาวด์ บางนา 2.69 – 4.99 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว เพฟ บางนา 4.69 – 8 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 15 – 30 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว บางกอกบูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์ 10 – 18 ล้านบาท

 

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยว บางนา พร้อมอยู่

หลังจากที่ได้รู้ถึงความน่าสนใจของย่านบางนากันมาแล้ว บางคนอาจเริ่มสนใจและต้องการย้ายไปอยู่ในโครงการบ้านเดี่ยวบางนา แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มดูที่โครงการไหนดี ในหัวข้อนี้เราจึงนำโครงการบ้านเดี่ยวบางนาทั้ง 4 โครงการที่น่าสนใจและมีทำเลดี ๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน

วี คอมพาวด์ บางนา

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา วี คอมพาวด์ บางนา

https://www.scasset.com/th/house/v-compound-bangna/

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา วี คอมพาวด์ บางนา บ้านสไตล์โมเดิร์นราคาเบา ๆ ที่มาพร้อมกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะให้คุณได้พักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีไม่น้อย เพราะไม่เพียงแค่จะอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น แต่ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ, สถานตากอากาศ, สถานศึกษาชื่อดังมากมาย และนิคมอุตสาหกรรมถึง 2 แห่ง

นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวบางนา วี คอมพาวด์ บางนา ยังสามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยถนนหลากหลายเส้น ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด, ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้ว หรือทางพิเศษบูรพาวิถี โดยโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.69 – 4.99 ล้านบาท

เพฟ บางนา

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา เพฟ บางนา

https://www.scasset.com/th/house/pave-bangna/

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา เพฟ บางนา บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ให้บรรยากาศเหมือนกับว่าคุณอยู่ในรีสอร์ทตลอดเวลา ที่มาพร้อมกับคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์และระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงภายในตัวบ้าน อีกทั้งยังอยู่บนทำเลดี ๆ ที่ใกล้กับสถานศึกษาชื่อดัง, โรงพยาบาลชั้นนำ, สนามบินสุวรรณภูมิ และแหล่งงานอย่างนิคมอุตสาหกรรม

นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวบางนา เพฟ บางนา ยังสามารถเดินทางได้สะดวกผ่านถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว รวมถึงทางพิเศษบูรพาวิถีซึ่งอยู่ห่างไปเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น โดยโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.69 – 8 ล้านบาท

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-bangna-km5/

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 441 ตารางเมตร ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่อย่าง ‘Living Solutions’ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ได้ทุกช่วงวัย รวมถึงอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติหลากหลายแห่ง

นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 ยังสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด, ถนนศรีนครินทร์, ถนนอ่อนนุช, ถนนลาดกระบัง, ถนนอุดมสุข, ถนนเทพารักษ์ และทางพิเศษบูรพาวิถี แต่ถ้าหากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สามารถใช้บริการได้มากถึง 3 สายด้วยกัน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ โดยโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15 – 30 ล้านบาท

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-bangna-srinakarin/

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวแสนหรูหราที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นแปลกตา แต่กลับสวยงามอย่างมีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับความสงบร่มรื่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนชาร์จพลังอย่างเต็มที่ในวันหยุด อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า, สนามบินสุวรรณภูมิ, สถานศึกษา และโรงพยาบาลชื่อดังมากมาย

นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวบางนา บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์ ยังสามารถเดินทางได้ง่ายทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งมีถนนที่สามารถเชื่อมต่อมายังโครงการอยู่หลายเส้นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนหนามแดง, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนเทพารักษ์, ถนนศรีนครินทร์, ถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด และทางพิเศษบูรพาวิถี โดยโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 – 18 ล้านบาท

สรุป

ถึงแม้ว่าย่านบางนาจะอยู่ในบริเวณชานเมือง แต่กลับมีทั้งความคึกคักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับทุกครอบครัว จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวบางนาได้รับความสนใจอย่างมากทีเดียว อีกทั้งที่ดินในย่านนี้ยังมีมูลค่าที่สูงขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เนื่องจากย่านบางนานั้นมีการพัฒนาและเติบโตอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

และถ้าหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวบางนาที่มีทำเลดี ๆ สักหลัง เลือกกับ SC Asset เลย! เพราะไม่เพียงแค่จะพบกับโครงการบ้านเดี่ยวบางนาที่มีทำเลดีสุด ๆ เท่านั้น แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและตอบโจทย์ได้กับทุกช่วงวัยทุกไลฟ์สไตล์


เพราะนอกจากโครงการบ้านเดี่ยวบางนาของ SC Asset จะเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณรอบ ๆ โครงการแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายภายในโครงการด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งภายในโครงการและภายในตัวบ้าน เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แบบไร้กังวล