ยิ่งใหญ่! ยันฮี จับมือ เอฟโวลูชั่นสกิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ยิ่งใหญ่! ยันฮี จับมือ เอฟโวลูชั่นสกิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ยิ่งใหญ่! ยันฮี จับมือ เอฟโวลูชั่นสกิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลูต้า อัลฟ่าเอ็กซ์ วิตามินปรับผิวเพื่อคนไทย

โรงพยาบาลยันฮี ร่วมกับ บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ “ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ (YANHEE GLUTA ALPHA X)” เพื่อผิวกระจ่างใสของคนไทยโดยเฉพาะ

นายแพทย์สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา  กรรมการบริหารรพ.ยันฮี และ กรรมการผู้อำนวยการโรงงานยาอินไทยกล่าวว่า นับเป็นครั้งสำคัญของ “ยันฮี” ที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการวิตามินอาหารผิวแบบพร้อมทานครั้งแรก ที่ผ่านมายันฮีได้ปล่อยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ครั้งนี้เราได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางใหม่ เส้นทางที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจของคนไทย ให้ออกมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดดอีกต่อไป โดยเราได้ศึกษา วิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนนำมาสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ (YANHEE GLUTA ALPHA X) ผลิตภัณฑ์ที่จะเสริมวิตามินผิว ปรับผิวใส เพื่อความหลากหลายของสภาพผิวและเพศในการทานของคนไทย โดยการนำสารสกัดที่สามารถทน ต่อสภาพอากาศที่ทั้งร้อนจัดและหนาวจัดจากเทือกเขาหิมาลัย สาหร่ายหิมะสีแดง (Astaxanthin) ที่พร้อมปกป้องคอลลาเจนใต้ผิวจากอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV ส่งผลให้ริ้วรอยลดลง ชะลอความแก่ และเสริมด้วย พืชตระกลูส้ม เม็ดองุ่น กลูต้า วิตามิน B3 เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสออร่า เสริมภูมิต้านทานผิว และสร้างคอลลาเจน รวมไว้ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ การันตีความปลอดภัย โดยแพทย์ทีมวิจัยจากโรงพยาบาลยันฮี

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัววิตามินเสริมอาหารผิว “ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ (YANHEE GLUTA ALPHA X)” ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งสำคัญของภาพลักษณ์ “ยันฮี” โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามชั้นนำของไทย ที่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดวิตามินอาหารผิวแบบพร้อมทานครั้งแรก แต่เรามองว่าในสายตาผู้บริโภค ถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ แต่ภายใต้แบรนด์ “ยันฮี” จะยังคงสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการได้รับคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางโดยตรง เป็นจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลยันฮี กล้าพูดได้เลยว่า กลุ่มผู้บริโภคมั่นใจในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และผลลัพธ์ และเราเชื่ออีกว่า ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ จะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมวิตามินผิว ที่ตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยอย่างตรงจุด และช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้กระจ่างใส มีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้ความเข้าใจสภาพผิวอย่างลึกซึ้ง ให้แก่คุณได้แน่นอน