“หยกอินเตอร์เทรด” อัปเดตเทรนด์ธุรกิจคาเฟ่-เบเกอรีมาแรงแห่งปี 2024

ปัจจุบันธุรกิจกาแฟและเบเกอรีถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคใหม่ที่นิยมไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ไปนั่งคาเฟ่ที่ตบแต่งสวยงาม ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มโปรด ถ่ายรูปสวย ๆ แชร์ลงในโซเชียลมีเดีย ส่งผลให้วงการร้านคาเฟ่และเบเกอรีเกิดการแข่งขันสูงมากยิ่งขึ้น วันนี้ “หยกอินเตอร์เทรด” จะพาคุณไปอัปเดตเทรนด์ธุรกิจกาแฟ-เบเกอรีมาแรงแห่งปี 2024 พร้อมพาคุณเสริมสร้างความรู้ดี ๆ ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจคาเฟ่และเบเกอรี ที่คุณไม่ควรพลาด

“หยกอินเตอร์เทรด” เผยว่าจากเทรนด์ธุรกิจคาเฟ่และเบเกอรี ที่คึกคักรับเทรนด์มาแรงแห่งปี 2024 สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กว่าการตกแต่งสไตล์ร้าน มีมุมถ่ายรูปสวยงามหลากหลายมุม ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ได้แก่ การคัดสรรวัตถุดิบ หรืออุปกรณ์สำหรับทำเบเกอรีและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพราะนอกจากจะช่วยทำให้คุณสามารถรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ยังช่วยทำให้ร้านของคุณโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำอย่างแน่นอน

หากพูดถึงเทรนด์เบเกอรี่ที่มาแรงในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์การสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรม Western & East เป็นการนำเสน่ห์ของอาหารจากวัฒนธรรมตะวันออก มารวมกับเสน่ห์ของวัฒนธรรมตะวันตก จนเกิดเป็นเมนูสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นอีกหนึ่งเมนูใหม่ เช่น ชาชีส, เค้กลอดช่อง และอีกมากมาย ที่สามารถสร้างเอกลักษณ์ให้ขนมและแบรนด์ขนมของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้เทรนด์การสร้างความแปลกใหม่ทางประสาทสัมผัสอย่าง Sensory Novelty ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยการเปิดมิติใหม่แห่งการรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ให้แตกต่างจากเดิมเช่น Taxture play (เนื้อสัมผัส/ ความมัน/ ครีมมี่) และ Creating contrast (รูป รส กลิ่น สี ที่แตกต่าง) จนกลายเป็นเมนูใหม่ล่าสุด ที่สามารถสร้างความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าตั้งแต่แรกพบ เช่น  Flat Croissant, Timber Ring Croissant เป็นต้น

ทั้งนี้การสร้างแบรนด์ให้ผู้บริโภคมีความผูกพันและเข้าใจ โดยการสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น สื่อออนไลน์ สื่อออฟไลน์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย เป็นต้น และในยุคปัจจุบันผู้บริโภคมีความพร้อมเรื่องข้อมูล มีความอิสระในการเลือก การตัดสินใจ กล้าลงทุนและหวังผลตอบแทนที่คุ้มค่า ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งเทรนด์มาแรงแห่งปี 2024 ที่ “หยกอินเตอร์เทรด” เล็งเห็นว่าการทำความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยทำให้ธุรกิจเบเกอรีและคาเฟ่ของคุณเติบโตอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่า “ธุรกิจคาเฟ่และเบเกอรี” ยังคงเติบโตและไปต่อได้ในอนาคตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะการคัดสรรสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าของคุณจะช่วยทำให้ส่งต่อคุณค่าให้ผู้บริโภคก้าวและเติบโตไปด้วยกัน ทั้งนี้ “หยกอินเตอร์เทรด” ยังไม่เพียงโดดเด่นเพียงแค่บริการด้านวัตถุดิบ, อุปกรณ์ สำหรับเบเกอรีและเครื่องดื่มอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังคงเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจร้านคาเฟ่และเบเกอรีมาอย่างยาวนานมากกว่า 44 ปี พร้อมที่จะส่งต่อคุณค่าให้ผู้บริโภคก้าวและเติบโตไปด้วยกัน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://yokintertrade.co.th
Facebook Page: Yok Intertrade (ตอบทุกโจทย์ธุรกิจเบเกอรีฯ)
Instagram : yokintertrade
Tiktok: yokintertrade
Line: yokintertrade

Facebook : https://www.facebook.com/yokintertrade.official

LINE : https://line.me/R/ti/p/@mng2151f

Instagram : https://www.instagram.com/yokintertrade

TikTok : https://www.tiktok.com/@yokintertrade