สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย ชู ‘ONESIAM SuperApp’

สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย ชู ‘ONESIAM SuperApp’ นำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติเป็นครั้งแรก ยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้ากลุ่ม Luxury Lifestyle อย่างแท้จริง

  • สยามพิวรรธน์ ผนึกกำลัง เอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าขยายระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกร่วมกันตามกลยุทธ์ Collaboration to Win เจาะกลุ่มลูกค้าทรงพลังที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก
  • ชูแพลตฟอร์ม ‘ONESIAM SuperApp’ พรีเมียมแอปพลิเคชันหนึ่งเดียวในเอเชีย นำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ
  • ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของการเชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์จากพันธมิตร เอ็มจีซี-เอเชีย รวบรวมสุดยอดบริการครบวงจรเหนือระดับ ตั้งแต่การซื้อขายซูเปอร์คาร์ระดับโลก การเช่ารถ ตลอดจนประกันภัย ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในที่เดียว

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยาม
เซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก จับมือ กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์และโมบิลิตี้ครบวงจร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ โดยการเชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์ รวบรวมสุดยอดบริการครบวงจรเหนือระดับตั้งแต่การซื้อขายซูเปอร์คาร์ระดับโลก การเช่ารถ ตลอดจนประกันภัย ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในที่เดียว ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ตอกย้ำการเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชัน ที่รวมบริการรถยนต์หรูแบบครบครันไว้บนแอปเดียว

สยามพิวรรธน์ ผนึกกำลัง เอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าขยายระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกร่วมกัน เจาะกลุ่มลูกค้าทรงพลังที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ ยังยึดมั่นในกลยุทธ์ Collaborate to Win ที่เรามีพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมร่วมกันสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด ความร่วมมือของสยามพิวรรธน์ที่ผนึกกำลังกับพันธมิตรจะสร้างปรากฏการณ์เหนือระดับ สร้างความแตกต่างและแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง ผ่านการมอบประสบการณ์ภายในศูนย์การค้าชั้นนำในกลุ่มสยามพิวรรธน์ และบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp

ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ได้รับการยอมรับให้เป็น “World Class Shopping Destination” จุดหมายแห่งการเดินทางของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วโลก  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่แบรนด์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งลูกค้าและองค์กรชั้นนำ โดยล่าสุดสยามพารากอนได้รับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการลักซ์ชูรี่ ซึ่งยืนยันถึงความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำเสนอ “Luxury Lifestyle” รูปแบบการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้คอมมูนิตี้ของลูกค้ากลุ่ม High Net Worth มีความสนใจสินค้าประเภท Luxury Automobile ซึ่งกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย คือ ผู้นำในธุรกิจและเป็นพันธมิตรร่วมกันกัสยามพิวรรธน์ มาอย่างยาวนาน จะเข้ามาเติมเต็มจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ ตอบโจทย์ลูกค้าทรงพลังที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก

ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของการเชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์จากพันธมิตร เอ็มจีซี-เอเชีย ในโลกคู่ขนานออฟไลน์ ออนไลน์ นำเสนอสุดยอดบริการหนือระดับครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในที่เดียว

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลัก คือ ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ และบุคลากร ภายใต้หลักการ ‘Customer Centric’ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อศึกษาพฤติกรรมและสรรสร้างบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจที่สุด ผสานการพัฒนาคุณภาพการบริการต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ขณะเดียวกัน ก็สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูล เช่นเดียวกับทางกลุ่มสยามพิวรรธน์ หนึ่งในพันธมิตรที่แน่นแฟ้นของเรา ทำให้เราได้มีโอกาสจัดแสดงรถยนต์พร้อมจำหน่ายในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนทุกปี พร้อมกันนี้ ก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เสมือนเป็นการติดอาวุธทางความรู้ความสามารถ พร้อมสวัสดิการต่างๆ ให้เขาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพลังในการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ การผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง เอ็มจีซี-เอเชีย และ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ยังทำให้ เอ็มจีซี-เอเชีย นำเสนอสินค้าและบริการที่ไดเรคตรงกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ มีไลฟ์สไตล์และมีรสนิยมในการเลือกใช้สินค้า ทำให้สามารถเข้าถึงและสามารถสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าได้อย่างตรงใจ

ขณะเดียวกัน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp กับหลากหลายแบรนด์
ในเครือ อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ พิเศษ! เมื่อออกรถในเดือนพฤษภาคม* รับสูงสุดถึง 100,000 วิซคอยน์ (Viz Coins)** สำหรับการช็อปออนไลน์ใน ONESIAM SuperApp ซิกท์ รถเช่า เริ่มต้น 749 บาทต่อวัน พร้อมรับส่วนลดค่าประกันภัย 50%, ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รับส่วนลดพิเศษ On Top 10% และฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ครบ 5,000 บาทต่อบิล, เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส แอนด์ไทร์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน รับฟรี สินค้าและบริการ รวมมูลค่า 3,190 บาท เมื่อซื้อคูปอง maintenance program มูลค่า 5,000 บาท, ฮาวเด้น แมกซี่ มอบสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และอื่นๆ อีกมากมาย

ชูแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp พรีเมียมแอพลิเคชันที่นำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ ไว้เพียงหนึ่งเดียว

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ONESIAM SuperApp วางโพซิชั่นนิ่งเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชัน ซึ่งนับเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียว ที่เป็นทั้ง e-commerce และ community บนแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันที่มีคอนเท้นต์ และนำเสนอสินค้าบริการที่ครบครัน รวมถึงสินค้าระดับพรีเมียมลักซ์ชูรี่ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

ไฮไลท์สำคัญของ ONESIAM SuperApp คือ การนำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ  จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม เอ็มจีซี-เอเชีย  เป็นการสร้างโมเดลใหม่ในการนำเสนอสินค้าพรีเมียมลักซ์ชูรี่ผ่านทางแอปพลิเคชัน ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกศูนย์การค้า ขณะเดียวกันยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าสมาชิกทั้งสององค์กร จากความร่วมมือระหว่างกลุ่มสยามพิวรรธน์ และ เอ็มจีซี-เอเชีย เกิดการผสานศักยภาพที่นำไปสู่ปรากฏการณ์ใหม่ ดังนี้

  • ครั้งแรกของโลกในการนำเสนอการซื้อขายยานยนต์ซูเปอร์คาร์แบรนด์หรูระดับโลกมากที่สุดจำนวนกว่า 10 แบรนด์บนแอปพลิเคชัน ONESIAM SuperApp ที่สามารถเชื่อมสู่การให้คำแนะนำโดยเจ้าหน้าที่สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถแบรนด์หรู พร้อมปิดการขายแบบเชื่อมต่อโลกคู่ขนาน ออนไลน์ สู่ ออฟไลน์
  • เหล่าแบรนด์รถหรูพร้อมใจนำเสนอคอนเท้นต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องยนตรกรรมระดับพรีเมียม
    ใน ONESIAM SuperApp รวมทั้งการให้ข้อมูลรถหรูที่กำลังจะเปิดตัว มาให้ลูกค้าได้รับข้อมูลก่อนใคร
  • นำเสนอสินค้าเมอร์ชั่นไดซ์จากแบรนด์ดังให้เลือกช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีสินค้าที่เป็น Exclusive Items และสินค้าที่นำเสนอผ่าน ONESIAM SuperApp เท่านั้น
  • แคมเปญโปรโมชั่น อาทิ รับ VIZ Coin ที่มอบเพิ่มเป็นพิเศษสำหรับสินค้าและบริการจาก เอ็มจีซี-เอเชีย นอกจากนี้ ยังมีคูปองเช่ารถจำหน่าย รวมถึงประกันภัยรถยนต์ ที่พร้อมให้เลือกซื้อ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์  ครอบคลุมในทุกมิติ

ความร่วมมือทางธุรกิจ โดยมีแผนงานที่ร่วม Co-create ร่วมกันอย่างแท้จริง ระหว่างทั้งสองผู้นำธุรกิจ สยามพิวรรธน์ และ เอ็มจีซี-เอเชีย จะนำไปสู่การขยายโอกาสและเสริมศักยภาพเพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด