“สันติสุข” อำลาเนชั่น แจงเหตุออก มีโปรเจ็กต์ใหม่ ไม่กล่าวโทษใคร

สันติสุข
เฟซบุ๊ก สันติสุข มะโรงศรี

อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดัง “เนชั่นทีวี” โพสต์เฟซบุ๊ก อำลา ชี้เหตุผลที่ออก เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์ใหม่ ไม่มีข้อกล่าวโทษใดๆ กับผู้บริหาร พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาสจนนาทีสุดท้าย 

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก สันติสุข มะโรงศรี โพสต์ข้อความชี้แจง หลัง นายสันติสุข มะโรงศรี อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดัง ได้ยื่นใบลาออกจาก “เนชั่นทีวี” เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โพสต์ดังกล่าวชี้แจง ดังนี้

1.ผมยุติการทำรายการที่เนชั่นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ และจะไปเริ่มที่ช่อง 18 นิวทีวี ต้นเดือน ธ.ค. ครับ

2.ผมภูมิใจจนถึงนาทีสุดท้ายที่ทำงานครับ อยู่ไหน เต็มที่เสมอ และมั่นใจว่าไม่เคยทำให้องค์กร หรือจิตวิญญาณตนเองเสียหาย เรตติ้งที่เห็น คือ ล่าสุด ของรายการทันข่าวครับ (พุธ 4 พ.ย.)

3.ขอบคุณพี่น้องเพื่อนร่วมงาน ผมทำรายการขยี้ข่าวเช้า ทันข่าวเย็น ขยี้คดีโกง และล่าสุด ข่าวมีระดับ ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมจริงจังเวลาทำงาน หากล่วงเกิน กราบขออภัยครับ

4.เหตุผลที่ออก เป็นเรื่องความน่าสนใจในโปรเจกต์ใหม่เป็นหลักครับ ท้าทาย น่าสนุก ไม่เสียชาติเกิด รอดูนะครับ

5.โดยส่วนตัว ผมไม่มีข้อกล่าวโทษใดๆ กับผู้บริหารเนชั่นนะครับ มีแต่ขอบคุณที่ให้โอกาส และยังให้ความปรารถนาดีกับผมจนถึงนาทีสุดท้ายครับ

ทั้งนี้ นายสันติสุข ได้ยื่นใบลาออก พร้อมกับ นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก หรือ “เจ๊ปอง” โดยจะไปเริ่มงานใหม่ ที่ช่อง นิวทีวี 18 เช่นเดียวกันในวันที่ 1 ธันวาคม 2563


ขณะที่ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังของช่องเนชั่นทีวี ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ หลังโพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพชายคนหนึ่งกำลังยืนมองรองเท้า แบบกระจัดกระจาย โดยทุกคู่มีลักษณะที่เหมือนกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กำลังเลือกข้างที่ถูกต้อง”