“กนก เนชั่น” กำลังเลือกข้างที่ถูกต้อง หลัง “อัญชะลี” ประกาศย้ายช่อง

กนก โพสต์ กำลังเลือกข้าง

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรชื่อดังช่อง “เนชั่นทีวี” โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพชายกำลังยืนมองรองเท้า พร้อมแคปชั่นระบุว่า กำลังเลือกข้าง

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 จากกรณีมีข่าวว่า นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก หรือ “เจ๊ปอง” และ นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการข่าวทาง “ช่องเนชั่นทีวี” ได้ยื่นใบลาออกเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยจะไปทำที่ช่องนิวทีวี 18 เริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2563

ขณะที่ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังของช่องเนชั่นทีวี ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า ก็จะยื่นใบลาออก ในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul ได้โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่ง กำลังยืนมองรองเท้าแตะคีบสีขาวที่วางอยู่บนพื้นกระจัดกระจายเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีขนาดและสีแบบเดียวกัน และไม่ได้มีการจับคู่เอาไว้ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ บนภาพว่า “กำลังเลือกข้างที่ถูกต้อง”

ในช่วงเช้าวันนี้ (4 พ.ย.) “กนก” ยังได้โพสต์ภาพทำบุญวันเกิดครบรอบอายุ 57 ปี ซึ่งเป็นภาพที่กนกกำลังใส่บาตรพระ พร้อมกับเขียนข้อความ ระบุว่า “กราบขอบพระคุณทุกท่าน ขอทุกท่านจงได้รับพรอันเป็นมงคล และข่าวดีๆ ทั้งหลายด้วยเถิด สุทินนัง วะตะ เม ทานัง อาสะวักขะยาวะหัง โหตุ”

ทั้งนี้มีแฟนๆ เข้าไปอวยพรวันเกิด ขณะที่โพสต์เกี่ยวกับการเลือกข้าง แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์หลากหลาย อาทิ เลือกข้างที่ใช่ใช้ใจเลือก, เลือกข้างที่ใส่แล้วรู้สึกดี, งง อ่ะสิ…งง…….เลือกข้างไม่ถูกเลย ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวตามมาอีกว่า นายสถาพร เกื้อสกุล และ นายอุบลรัตน์ เถาว์น้อย พิธีกรรายการ “เนชั่นเจาะข่าวเย็น” และ นายวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ พิธีกรรายการ “คมชัดลึก” และอาจจะรวมถึง นายธีระ ธัญไพบูลย์ ก็อาจจะยกทีมลาออกจากเนชั่นทีวีด้วยเช่นกัน