“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ไม่เข้าใจสถานการณ์เมืองไทย “ณวัฒน์” รู้แล้วทำไม?

“ณวัฒน์” โพสต์เฟซบุ๊กถึง “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” อีกครั้ง รอบนี้เผย เข้าใจแล้ว ทำไม “ปุ๋ย” ไม่เข้าใจสถานการณ์เมืองไทย หลังอดีตนางจักรวาลโพสต์ภาพคู่ “โจ ไบเดน” 

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” อดีตนางงามจักรวาล โพสต์ภาพที่ตัวเองถ่ายคู่กับ “โจ ไบเดน” ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนใหม่ เพื่อแสดงความยินดี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

นอกจากนี้ “ปุ๋ย” ยังเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ว่า ขอแสดงความยินดีกับ “โจ ไบเดน ประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามา ขอบคุณที่พิสูจน์ว่านิสัยเป็นสิ่งสำคัญ ต่อไปนี้จะไม่มีรัฐสีแดงและสีน้ำเงินอีกต่อไป พวกเราคือสหรัฐอเมริกา”

ปุ๋ยยินดีไบเดน

ล่าสุด วันนี้ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil แสดงความเห็นกรณีนี้ว่า “เข้าใจคุณปุ๋ยแล้วว่าทำไมจึงไม่เข้าใจปัญหาและสถานการณ์ในเมืองไทย เพราะเธอบอกชัดเจนในการแสดงความยินดีกับ Biden ว่า We are the United states ยังไงก็ยินดีกับคนอเมริกันด้วยครับที่ได้ประธานาธิบดีคนใหม่ ประเทศใคร ใครก็รัก ประเทศใคร ก็อยากให้เป็นประชาธิปไตยโดยแท้จริง”

Advertisment

ก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์” เคยชวน “ปุ๋ย” กลับมาอยู่ประเทศไทย หลัง “ปุ๋ย” แสดงความเห็นเรื่องสถานการณ์ในเมืองไทย โดยครั้งนั้น “ณวัฒน์” ถึงกับเปรียบเปรยว่าปุ๋ยมองโลกแง่ดีจนเกินไป โดยใช้คำว่า “ประเทศไทย ไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์”