สรุปดราม่า! 10 Fight 10 “โฟกัส จีระกุล” ผูกโบว์ขาว ร่วมแจมบนเวที

10ไฟท์10.

สรุปดราม่า รายการ 10 Fight 10 คู่ชก “เจมส์ กิจเกษม” กับ “แน็ก ชาลี” กิมมิค “ศึกชิงน้อยหน่า “โฟกัส จีระกุล” ขึ้นเวที ถือน้อยหน่า-ผูกโบว์ขาว ผู้ชมสังเกต “กันต์” ไม่ทักทาย 

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการถ่ายทอดสด รายการชกมวยของเหล่าดารา “10 Fight 10 Season 2” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นคู่ชก ระหว่าง กิจเกษม แมคแฟดเดน หรือ “เจมส์” กับ ชาลี ไตรรัตน์ หรือ “แน็ก” และมีการตั้งชื่อเล่นๆ เป็นกิมมิคในศึกชกครั้งนี้ว่า “ศึกชิงน้อยหน่า” โดยมี โฟกัส จีระกุล หรือ “โฟกัส” มาให้กำลังทั้งคู่อยู่ข้างสนาม

เหตุการณ์ดราม่า เริ่มขึ้นในช่วงการพูดคุยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดย “แน็ก” กล่าวว่า ร่างกายไม่เต็มที่ มีอาหารบาดเจ็บหลายจุด อีกทั้งตนยังซ้อมน้อยมาก และพิธีกรในรายการ คือ กันต์ กันตถาวร ได้พูดขึ้นว่า พี่ว่าเราป่วยนะ ด้าน “แน็ก” ตอบกลับว่า “ไม่ป่วยๆ”

ขณะที่ช่วงท้ายรายการ “โฟกัส” ได้ขึ้นมาบนเวที พร้อมหิ้วถุงน้อยหน่า อีกทั้งยังได้ผูก “โบว์สีขาว” ไว้ที่ข้อมือและผมของตนเอง โดยมีการสังเกตจากผู้ชมว่า “กันต์” ไม่ได้มองหน้าและไม่ได้กล่าวทักทาย “โฟกัส” กระทั่ง “เจมส์” ได้เรียกเพื่อมาเข้ากล้องด้วยตนเอง

วันนี้ (10 พฤศจิกายน) เกิดแฮชแท็ก #10fight10season2 จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่พิธีกรของ “กันต์” โดยมีความเห็นบางส่วนระบุว่า ไม่มีความเป็นมืออาชีพในการทำหน้าที่

และบางความเห็น ได้ให้กำลังใจ “โฟกัส” เพราะมองว่า รายการให้แอร์ไทม์กับ “โฟกัส” น้อยไป ทั้งที่ เป็นกิมมิคของศึกชกครั้งนี้ โดยมีการระบุไปถึง ต้นสังกัด “Workpoint” ให้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากคู่ชกก่อนหน้าที่พาแฟนมาด้วย ได้ให้แอร์ไทม์ตลอด