“หนุ่ม กรรชัย” ไหว้ขอโทษแฟนคนแรก ปลดล็อก 37 ปี เหตุเลิกสุดพีคอายจนหนี

วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการ แฉ ซึ่งดำเนินรายการโดย “มดดำ คชาภา” เชิญ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ร่วมออกออกด้วย พร้อมกับเปิดเผยความลับเหตุเลิกรากับแฟนคนแรกที่เก็บเงียบมาเป็นเวลา 15 ปี

แฟนเก่าคนแรกของหนุ่มกรรชัยมีชื่อว่า “ตุ้ม” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ราชวัตร ร้านดังที่มาออกรายการด้วยในครั้งนี้ โดยหนุ่มกรรชัย เปิดเผยว่ารู้จักกันตอนอายุ 15 เพราะบ้านอยู่ซอยเดียวกัน

ส่วน “ตุ้ม” เปิดเผยว่า ในตอนนั้น หนุ่ม กรรชัยหล่อมาก และก่อนมาออกรายการตัดสินใจอยู่นานเนื่องจากเขินฝ่ายชาย และอายจากเหตุการณ์เลิกรากันครั้งนั้นที่ยังจำไม่เคยลืม เธอย้อนอดีตให้ฟังว่า หนุ่ม กรรชัย เดินผ่านบ้านแล้วมาถามว่าชื่ออะไร

ด้าน กรรชัย บอกเป็นช่วงวัยคะนองปั๊บปี้เลิฟ มีการคุยกันตกลงเป็นแฟนกัน สำหรับผมเป็นแฟนคนแรก แต่เขาอาจไม่รู้สึกอย่างนั้น

กรรชัย เผยอีกว่า ชอบเขาตอนนั้นเขาน่ารัก เดินผ่านไปมา ในซอยมีผู้หญิงสองคนที่สวย คือ ตุ้ม และอีกคนชื่อ จุ๋มจิ๋ม หนุ่มจีบทั้งสองคนเลย ตอนหลังเลือกตุ้มเพราะตุ้มสวยกว่า ก็โทรคุยกัน แฟนฉัน อยู่พักหนึ่ง หนุ่มไม่ดีเอง

ส่วนสาเหตุเลิกรา เรื่องเรื่องสุดพีค หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอโทษตุ้มยกใหญ่ พร้อมยกมือไหว้หลายครั้งเลยทีเดียว บอกตุ้มจำได้ไหมอย่าโกรธนะ หนุ่มจำคาตาในมโนสำนึกหนุ่มเลย ตุ้มจะถักผ้าเช็ดหน้าให้ จะปักชื่อหนุ่มให้ นัดกันตีนสะพานราชวัตร เรานั่งคอยป้ายรถเมล์ เขาเดินข้ามสะพานมา เลี้ยวจะมาที่ป้ายรถเมล์ เราดีใจจะได้ผ้าเช็ดหน้า แฟนทำให้ เดินมาจะเจอกัน ตุ้มเขาหกล้ม คว่ำเป็นท่ากบ มือก็ยังจับผ้าเช็ดหน้าอยู่ เราเดินมาแล้วสวนออกไปเลย อาย กลับบ้านไปเลย

ด้าน ตุ้มบอกว่า เขาก้มลงมาดูแล้วหัวเราะก่อนเดินไป จากนั้นไม่ติดต่อกันอีกเลย ตุ้มก็อายไม่เจอเขาเหมือนกัน นี่เป็นสาเหตุที่ไม่ยอมมาออกรายการเพราะอาย แต่ตอนนี้โตแล้วไม่เป็นไรแล้ว


“หนุ่ม” ถึงกับพูดออกมาว่า “พูดง่ายๆ ตอนนั้นใจกูเหี้ยมมาก” ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะเข้ามายกมือไหว้ขอโทษตุ้ม แฟนสาวคนแรกของตนอีกครั้ง งานนี้เรียกว่าเป็นการปลดล็อกหลังจากที่เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นมา 37 ปีที่ยังคงติดอยู่ในใจของหนุ่มมาตลอด