กรุงไทย-แอกซ่า สั่งพ้นสภาพ ตัวแทนขายประกัน “บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่”

กรุงไทย-แอกซ่า สั่งพ้นสภาพ ตัวแทนขายประกัน

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ออกแถลงการณ์ กรณีตัวแทนขายประกัน เย้ยลูกค้า “บัตรทอง เตียงสนาม รอยู่” สั่งพ้นสภาพทันที

วันที่ 29 เมษายน 2564 บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ถึงกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่เรื่องราว มีตัวแทนประกันชีวิตของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ปรากฏข้อความไม่เหมาะสมหลังจากโทรเข้ามา ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

พฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

 

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท…

โพสต์โดย Krungthai-AXA Life เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2021