แอนชิลี “เจ็บ” โดนวิจารณ์ไม่หยุด เข้มแข็งไม่ได้แปลว่าเสียใจไม่เป็น

แอนชิลี ระบายความรู้สึก ชี้ทุกคอมเมนต์เจ็บได้ คนที่เข้มแข็งไม่ได้แปลว่าเสียใจไม่เป็น-โดนวิจารณ์ตกรอบ 16 คน Miss Universe ก็เจ็บ แต่ทำเต็มที่แล้ว เชื่ออีกไม่นาน มง 3 มาแน่

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย Miss Universe Thailand 2021 ผู้ผลักดันแฮชแท็ก “Real Size Beauty” เผยถึงความรู้สึกถึงการวิจารณ์เรื่องรูปร่างจากกรณีมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงบูลลี่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า “ตัวจริงตัวใหญ่มาก น่ากลัว”

“แอนชิลี” ได้ตอบกลับการแสดงความคิดเห็นของผู้ใช้อินสตาแกรมรายนั้นว่า “ลืมว่าแอนเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหมคะ”

จากนั้นเธอได้ทวิตเตอร์ข้อความผ่านทวิตเตอร์อีกครั้งว่า “แอนโอเคนะคะทุกคน แค่อยากบอกว่า comment มันก็เจ็บได้ คนที่เข้มแข็งไม่ได้แปลว่าแสดงความเสียใจไม่ได้นะคะ คนเข้มแข็งเป็นคนที่สู้ต่อได้ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจนะคะ รักเสมอ”

นอกจากนี้เธอยังได้เผยความรู้สึกถึงการตกรอบ ไม่เข้า 16 คนสุดท้ายบนเวทีนางงามจักรวาล 2021 (Miss Universe 2021) แล้วโดนแฟนนางงามจำนวนไม่น้อยโทษว่าเป็นความผิดของเธอ แอนชิลีระบุว่า “เรื่องที่ไม่ได้เข้ารอบก็เจ็บนะคะ โดยเฉพาะแอนทำเต็มที่แล้ว แต่แอนขอคนไทยด้วยกันสู้ต่อไปด้วยกันเพื่อสายสะพายไทยแลนด์นะคะ แอนเชื่อว่าอีกไม่นานมง 3 (มงกุฎนางงามจักรวาลคนที่ 3 ของประเทศไทย) จะมานะคะ แอนขอโทษที่แอนไม่ใช่เป็นคนที่เอามาให้คนไทยทุกคนได้