แอนชิลี โดนบูลลี่รูปร่าง ตัวใหญ่มาก-น่ากลัว ตอกกลับ เจ็บจุกอก

“ลืมว่าแอนเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหมคะ” แอนชิลีตอกกลับบนไอจี หลังโดนบูลลี่รูปร่างอีกรอบ ตัวใหญ่มาก น่ากลัว

วันที่ 31 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส” สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ผู้ผลักดันแฮชแท็ก “Real Size Beauty” ตกเป็นประเด็นการบูลลี่และวิจารณ์เรื่องรูปร่างอีกครั้ง

นอกจากนี้ ในกลุ่มนางงามในเฟซบุ๊ก T-Pageant Club FB ทีมีสมาชิกกว่า 1.5 แสนคน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงบูลลี่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า “ตัวจริงตัวใหญ่มาก น่ากลัว”

ขณะที่ “แอนชิลี” ได้ตอบกลับการแสดงความคิดเห็นของผู้ใช้อินสตาแกรมรายนั้นว่า “ลืมว่าแอนเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหมคะ”

โพสต์ดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุว่า บางคนวิจารณ์จนลืมไปว่าคนที่โดนเขาก็มีความรู้สึก หลายคนบอกว่าแค่พูดขำ ๆ คนโดนบางทีเขาไม่ขำไง มันคือรูปร่างหน้าตาของเขา ถ้าเขามั่นใจก็จบปะจะไปวิจารณ์เขาทำไม มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 157 รายการ

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เมื่อไรคนน่ารังเกียจแบบนี้จะหมดไปซะที ตามแซะ ตามจิกกัดแอน แบบไม่เลิกรา การประกวดจบไปนานแล้ว โลกนี้ไม่มีอะไรได้ดังใจไปทุกอย่างหรอก ความเป็นมนุษย์ควรมีบ้าง จะเหยียบย่ำซ้ำเติมไปถึงไหน จิตสำนึกของความเป็นคนจงมีบ้าง แอนเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง เห็นหลายโพส หลายคอมเม้น สงสารแอนมากจริง ๆ