สุวรรณภูมิสาหัส ผู้โดยสารเข้าคิวยาว เจ้าหน้าที่ไม่พอบริการ

สุวรรณภูมิสาหัส คนแห่เข้าคิวยาว แต่เจ้าหน้าที่มีไม่พอบริการ
ภาพจากเฟซบุ๊ก Fah Walaiphan

สุวรรณภูมิสาหัส เปิดประเทศแล้ว คนแห่เข้าคิวยาว แต่เจ้าหน้าที่การบินไทยมีไม่เพียงพอ มาก่อน 2 ชั่วโมงก็เสี่ยงตกเครื่อง

วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Fah Walaiphan โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ บริเวณเคาน์เตอร์เช็คอิน การบินไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันนี้ พร้อมระบุข้อความ

“Thai Airways วันนี้คิวการบินไทยที่สุวรรณภูมิสาหัสมากกกกกกกก และมีเคาเตอร์ที่จำกัดมากเมื่อเทียบกับผู้โดยสาร Staff น้อยมากกกกกกกกก แม้จะมาก่อนล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก็ไม่น่าทัน

เดินไปถาม staff เพียงคนเดียวที่คอยคุมแถว พี่คะ พี่เห็นหางแถวมั้ยคะ ว่ามันไปถึงโน่นแล้ว เค้าบอกว่า “น้อง พี่ฝากให้ช่วยถ่ายคลิปหน่อย ผู้บริหารให้คนมาแค่นี้ ประเทศเปิดแล้ว มีคนรอเช็คอินหลักพัน แต่มีstaffแค่นี้ (18 เคาน์เตอร์) เค้าเอาคนออกหมด ไม่มีคนทำงาน ผู้บริหารไม่เคยมาดูแลเลย อยู่บนหอคอยงาช้าง คนในออฟฟิศก็ได้แต่พราวไปวันๆ แต่ไม่เคยลงมาดูน้องเลย”

และยังโพสต์ต่อว่า หลังจากฟังstaff โอดครวญ เราถามว่า แล้วจะขึ้นเครื่องทันมั้ยคะ “ไม่น่าทันค่ะน้อง”
😱😱😱😱😱 แล้วถ้าไม่ทัน flight จะรอมั้ยคะ “คงไม่รอคะน้อง เพราะเค้าต้องจ่ายค่าสนามบิน”
What daaaaaaa …….. “พี่ฝากน้องหน่อยนะคะ เอาให้ไวรอลเลย”

“พี่ แล้วเค้าไม่ดู data ก่อนหรอว่ามีคนบินเท่าไหร่วันนี้ จะได้บริหารจัดการคนได้ “ผู้บริหารเค้าไม่เคยลงมาดูค่ะ” โอ้ยยยยย หัวจะปวดสงสาร staff หน้างาน เครียดแทนคนต่อคิวแต่ก็แบบ เห้ยยยยย ชั้นจะตกเครื่องเพราะคิวยาวไม่ได้นะเว้ยยนี่มาเช้าล่วงหน้า 2 ชั่วโมงครึ่งแต่ดูจากสภาพแล้วต้องมาก่อน 5 ชั่วโมงบ้าไปแล้ว ประเทศการบินไทย”

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นแถวที่ต่อคิวยาวเลยจุดที่เข้าคิว และยังซ้อนกัน 5 แถว