ซิกน่า ประกันภัย ชูประกันสุขภาพมิติใหม่ ซูเปอร์แพลนสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคจากไลฟ์สไตล์

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีความเข้าใจ “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” เป็นอย่างดี และเชื่อว่าคนที่มีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่นนั้นคือ“ซูเปอร์ฮีโร่” หากพวกเขาเจ็บป่วยและไม่สามารถทำงานได้ ใครจะเป็นผู้ดูแลพวกเขาเหล่านั้น ซิกน่าจึงได้นำความเชื่อนี้มาเป็นแนวทางในการสร้างซูเปอร์แพลนสำหรับ “ซูเปอร์ฮีโร่”ทุกคน ภายใต้ชื่อ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงาน ให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคจากไลฟ์สไตล์ โดยแผนประกันดังกล่าวถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับคนทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเสมือนเสาหลักหรือซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัว

ภายใต้ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ ซูเปอร์แพลน” ซิกน่าพร้อมที่จะดูแลเหล่า “ซูเปอร์ฮีโร่” ของครอบครัว อย่างครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยด้วยบริการสายด่วนสุขภาพที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง มอบเงินก้อนเพื่อใช้ในการดำรงชีพสูงสุดถึง 500,000 บาทเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง และจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงตลอดการรักษาจนกระทั่งหายป่วย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัวต้องการ โดยหากต้องเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงก็ยังสามารถที่จะดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างมีผลกระทบน้อยที่สุด

นอกจากนั้น แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ ซูเปอร์แพลนจากซิกน่า ยังมอบอิสระให้ซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามโรคที่คิดว่าตนเองมีความเสี่ยง ทั้งกลุ่มโรคร้ายแรงและโรคจากไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง (ทุกระยะ) โรคหลอดเลือดสมอง และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด ซึ่งเป็นโรคที่มีสถิติการเสียชีวิตของคนไทยสูงมากในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ที่เป็นโรคที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน อาทิ โรคกรดไหลย้อน, โรคกระเพาะอาหารอักเสบ, การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ, โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท, อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน, โรคการกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือหรือพังผืดทับเส้นประสาท และโรคนิ้วล็อค ดังนั้นเมื่อเปิดอิสระให้เลือกความคุ้มครองตามที่ตนเองคิดว่ามีความเสี่ยงเท่านั้นได้ ทำให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัวไม่ต้องจ่ายเบี้ยเกินความจำเป็น

สำหรับผู้สนใจแผนประกันสุขภาพมิติใหม่ ซูเปอร์แพลนของซิกน่า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตนเองได้ที่ https://www.cigna.co.th/superhero