สุดปัง! MV ‘Pink Venom’ ของ BLACKPINK ทะลุ 100 ล้านวิว ภายใน 28 ชม.

BLACKPINK

มิวสิควิดีโอเพลง ‘Pink Venom’ ของ BLACKPINK มียอดรับชมทางยูทูบทะลุ 100 ล้านครั้ง ภายใน 28 ชม. 

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิวสิควิดีโอเพลง Pink Venom ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ Born Pink ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ชมเมื่อวานนี้ ( 19 ส.ค.) สามารถทำยอดรับชมทะลุ 100 ล้านครั้งได้สำเร็จ ภายใน 28 ชั่วโมงแรก

อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการขึ้นแท่นเป็นมิวสิควิดีโอที่มียอดรับชมสูงถึง 10 ล้านครั้งบนยูทูบมากที่สุดในปี 2565 โดยใช้เวลาเพียง 53 นาที และทำยอดรับชมภายใน 24 ชั่วโมงแรกได้สูงที่สุดในปีนี้เช่นกัน โดยทำได้ถึง 90.4 ล้านครั้ง ทำลายสถิติเพลง How You Like That ที่มียอดรับชม 82.4 ล้านครั้งได้สำเร็จ

BLACKPINK

ขณะที่ allkpopรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี เพลง Pink Venom ทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลง ‘Top Songs’ ของ iTunes สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นเพลงแรกของ BLACKPINK ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ของสหราชอาณาจักร และเป็นเพลงแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่สามารถทำได้

BLACKPINK

ย้อนกลับไปในปี 2562 มินิอัลบั้ม ‘Kill This Love’ ของ BLACKPINK กลายเป็นอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ‘Top Albums’ ของสหราชอาณาจักร ต่อมา ‘THE ALBUM’ ของวงก็สามารถขึ้นอันดับ 1 เช่นกัน ซึ่งหมายความว่า BLACKPINK กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกในประวัติศาสตร์ที่ขึ้นอันดับ 1 ทั้งในชาร์ตเพลงและอัลบั้ม iTunes ของสหราชอาณาจักร

นอกจากนี้ “Pink Venom” ของ BLACKPINK ยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ใน 69 ประเทศหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา และยังติดอันดับชาร์ตเพลงในประเทศ เช่น Bugs, VIBE, Genie Music และอีกมากมาย

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Born Pink’ ในวันที่ 16 กันยายน 2565 นี้

BLACKPINK

BLACKPINK

BLACKPINK

BLACKPINK