บัญชีทวิตเตอร์ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” หายต๋อม หลัง “อีลอน มัสก์” เข้าซื้อกิจการ

บัญชีทวิตเตอร์
(Photo by JIM LO SCALZO / POOL / POOL / AFP)

บัญชีทวิตเตอร์ของนักแสดงสาวชื่อดัง “แอมเบอร์ เฮิร์ด” หายปริศนา หลังแฟนเก่าอย่าง “อีลอน มัสก์” เข้าซื้อกิจการ 

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า มีหลายคนที่บอกว่าพวกเขาจะออกจาก “ทวิตเตอร์” หลัง “อีลอน มัสก์” เข้าซื้อกิจการ แต่สำหรับแฟนเก่าของมัสก์อย่าง “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ดูเหมือนเธอจะหยุดความเคลื่อนไหวในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียดังกล่าว

ตอนนี้บัญชีทวิตเตอร์ @RealAmberHeard ของเฮิร์ด หายไปจากทวิตเตอร์แล้ว

ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ว่า “ตอนนี้ฉันอยู่บนทวิตเตอร์ คุณสามารถติดตามทวีตของฉันได้ที่นี่ @realamberheard”

เฮิร์ดและมัสก์เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนเดียวกันนั้น ซึ่งทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกัน หลังจากเลิกรากันไปในช่วงสั้น ๆ

ต่อมาจึงมีรายงานว่าทั้งคู่เลิกกันด้วยดีในเดือนเมษายน 2561

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา นักแสดงสาวคนดังได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในคดีหมิ่นประมาทกับอดีตสามีของเธอ “จอห์นนี เดปป์” ข้อความว่า

“ความผิดหวังที่ฉันรู้สึกในวันนี้เกินคำบรรยาย ฉันผิดหวังที่หลักฐานจำนวนมากยังไม่เพียงพอที่จะต้านทานต่ออำนาจ อิทธิพล และการครอบงำจากอดีตสามีของฉัน” เฮิร์ดทวีตข้อความเมื่อเดือนมิถุนายน

เธอยังคงมีบัญชีบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม แต่ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเหตุใดจึงหายไปจากทวิตเตอร์

ฟ็อกซ์นิวส์รายงานว่า เฮิร์ดเคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2561 เธอมีความสัมพันธ์ที่สวยงามกับมัสก์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเทสลา

“อีลอนกับฉันมีความสัมพันธ์ที่สวยงาม และตอนนี้เรามีมิตรภาพที่สวยงาม ซึ่งอิงตามความเชื่อหลักของพวกเรา ความใคร่รู้ทางปัญญา แนวคิด และการสนทนา ความรักในวิทยาศาสตร์ เราแค่ผูกพันกับหลายสิ่งหลายอย่างที่พูดถึงตัวตนของฉันจากข้างใน ฉันเคารพเขามาก” เฮิร์ดกล่าวในเวลานั้น

ในระหว่างการพิจารณาคดีระหว่างเดปป์กับเฮิร์ด มัสก์ทวีตข้อความก่อนจะมีคำตัดสินว่า “ผมหวังว่าพวกเขาทั้งคู่จะเดินหน้าต่อไป อย่างดีที่สุด ทั้งคู่ต่างเป็นคนที่เหลือเชื่อ”

ต่อมา คณะลูกขุนตัดสินให้เดปป์เป็นฝ่ายชนะคดีหมิ่นประมาท และได้เงินจากความเสียหาย 10.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่เธอทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงจากบทความชิ้นหนึ่ง