ใหม่-บิวกิ้น พรีเซ็นเตอร์ Plantae เผยไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพ

ใหม่-บิวกิ้น Plantae

“ใหม่-บิวกิ้น” ควงคู่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Plantae โชว์สกิลเข้าครัว ทำ Plant-based Protein Smoothies เพื่อสุขภาพ

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 Plantae (แพลนเต้) แบรนด์เครื่องดื่มทางเลือกโปรตีนจากพืช อันดับ 1 อร่อยถูกใจคนแพ้นมวัว เปิดตัวดาราสาวซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” พร้อมหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของผลิตภัณฑ์

พร้อมทั้งสาธิตการทำน้ำโปรตีนสุขภาพ สูตรเครื่องดื่ม Plant-based Protein Smoothies ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร่วมทำกิจกรรมภายในงานเปิดตัวแคมเปญ NICE TO PLANTAE YOU ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดเผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้ร่วมการกับแพลนเต้ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เพราะใหม่ดื่มอยู่แล้ว ส่วนตัวโปรตีนจากพืชเป็นอาหารทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพทุกคนทานได้ โดยเฉพาะคนที่แพ้นมวัว อย่างใหม่เองทำงานหลายอย่างมากในแต่ละวัน ทำให้ต้องใช้พลังเยอะ เลยต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรง เน้นการมีวินัยเรื่องการกินและการพักผ่อนเป็นหลัก พยายามกินน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว พักผ่อนอย่างเพียงพอ ออกกำลังกาย และกินอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ

ช่วงนี้ใหม่ชอบดื่มสมูทตี้เป็นประจำ โดยใส่ผลไม้ที่ชอบ และเพิ่มโปรตีนจากพืชเพื่อให้ร่างกายได้โปรตีนที่พอเพียง จริง ๆ เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ เริ่มต้นง่าย ๆ เลย คือ สร้างสุขภาพที่ดีจากภายใน จริง ๆ หุ่นแบบไหนก็มีสุขภาพแข็งแรงได้ค่ะ”

ด้าน บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครับ สนุกมาก ๆ ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แพลนเต้และพี่ใหม่ด้วย พอดีกับที่ช่วงนี้ผมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เคล็ดลับดูแลสุขภาพของผมคือ การนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง ออกกำลังกายด้วยการเวตและคาร์ดิโอ และเตะบอล ซึ่งเป็นกิจกรรมยามว่างที่ผมชอบมาก และผมจะเลือกกินอาหารให้ครบหมวดหมู่

ยุคนี้ผมว่าสุขภาพเป็นที่ทุกคนให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษ ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ เพราะไม่ใช่แค่ทำให้เราดูดี แต่ยังทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสนุกตามที่เราต้องการอีกด้วยครับ

อยากชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันครับ มีกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย และยังมีให้ทุกคนมาเทสต์รสชาติของเพลนเต้ด้วย เพราะว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญกับทุกคน ในงานมีกิจกรรมมากมาย มีให้ชิมโปรตีนของแพลนเต้ในวันอื่น ๆ ด้วย”

 

สำหรับงานเปิดตัวแคมเปญ NICE TO PLANTAE YOU ของ Plantae แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Get to Know Plantae, Taste the Nature, Sip n’ Chill และ Plantae On the Go With You

นอกจากนี้จะได้ลิ้มลอง Plantae Protein Drink เครื่องดื่มรสชาติใหม่ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2565 ณ Block I สยามสแควร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/plantaedrink/