ไอซ์ อภิษฎา เผยสามีฝรั่งเศสสานต่อธุรกิจ 100 ปี – ปลื้มที่มาแหวนเพชร

ไอซ์ อภิษฎา

ดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา ออกงานเปิดท้อง 8 เดือนเรียบเนียน สมเป็นพรีเซนเตอร์ EVE’S OIL พร้อมเปิดใจถึงสามีชาวฝรั่งเศส

ดาราพิธีกรสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เปิดตัวในฐานะพรีเซ็นตอร์ “EVE’S OIL” (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL)  บอดี้ออยล์เจลลดรอยแตกลาย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดย บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเร็ว ๆ นี้

ไอซ์ อภิษฎา

งานนี้ วลัยพรรณ รัศมี (คุณอีฟ) ประธานกรรมการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และดวงใจ พิจิตอำพล (คุณจ๋า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 2 ผู้บริหารสาว และไอซ์ คุณแม่สุดแซ่บ ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปและคุณสมบัติสุดปังของผลิตภัณฑ์

ไอซ์-อภิษฎา กล่าวขอขอบคุณคุณอีฟและคุณจ๋า ที่เลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะตัวเองเป็นบิ๊กแฟนของแบรนด์อีฟส์อยู่แล้วและปลื้มมากๆ ยิ่งตอนที่เริ่มท้องไอซ์มีความกังวลเรื่องท้องแตกลาย จึงต้องหาข้อมูลว่าทำอย่างไรให้ท้องไม่แตกลาย แบบป้องกันไว้ก่อน

“ไอซ์มาเจอคลิปของเจ้าของแบรนด์ EVE’S ซึ่งก็คือคุณอีฟคุณจ๋า ที่ตอนนั้น ท้องเค้าใหญ่มาก ๆ แล้วเค้าทา EVE’S OIL อยู่ตลอดทำให้ท้องไม่มีรอยแตกลาย และยิ่งพอรู้ว่าผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติแบบ organic รวมถึงตัวไอซ์เองได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงาน ไปดูถึงทุกขั้นตอนการผลิต เลยยิ่งทำให้ไอซ์มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย

ไอซ์ใช้เป็นประจำในทุก ๆ วันมาตลอด ทำให้ท้องไอซ์เนียนสวยแบบที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้ พอแบรนด์ติดต่อมาไอซ์ก็รีบตอบรับแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ แนะนำเลยสำหรับคุณแม่ที่เริ่มท้อง ส่วนคนอื่นๆ ที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยแผลเป็น หรือรอยแตกลายบริเวณอื่นๆ ก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ” ดาราพิธีกรสาว กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จภารกิจบนเวทีแนะนำผลิตภัณฑ์แล้ว สาวไอซ์ยังให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก ถึงเรื่องสามีชาวต่างชาติ ที่มีข่าวว่า เป็นมหาเศรษฐีอันดับ 5 ของฝรั่งเศส

โอ๊ย อันดับ 5 ประเทศเขาโอ้โห ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่เขามาจากครอบครัวมีเงิน ธุรกิจจากครอบครัวก็คือธุรกิจจะ 100 ปีแล้ว” ไอซ์กล่าวพร้อมชี้แจงเรื่องข่าวที่โจมตีสามี

“บางทีเขาถูกโจมตีว่าทำธุรกิจไม่ดีหรือมาจากอะไร คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขานะ เขาบอกว่าเขาอยากปกป้องตัวเอง แต่ไอซ์ก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวเรื่องพวกนี้ก็ผ่านไป คนที่เขาไม่เชื่อเขาก็ไม่เชื่อ เพราะถ้าเขาไปหานามสกุลดูก็จะรู้ว่ามันมีบริษัทอะไรที่เป็นเกี่ยวกับธุรกิจครอบครัวมา 100 ปีแล้ว

สำหรับแหวนที่ใส่มาร่วมงานสะดุดตาจนนักข่าวทัก ดาราสาวเผยว่า สามีถามว่าถ้าแต่งงานเธออยากได้แบบไหน จัดงานที่ไหน อะไรยังไง เราก็บอกเอาเงินที่จะทำทั้งหมดมาที่นี่ (แหวน) รวมอยู่ที่นี่เลย เพราะอันนี้มันอยู่กับเราตลอดแล้ว

 “สิ่งที่เขาหามาก็รู้สึกว่าเขาตั้งใจแล้วเขาพยายามหาดีที่สุดเท่าที่เขาหาได้ เขาส่งใบเซอร์มาให้ เพราะเขาไปประมูลมา เราเลยรู้สึกว่าเราเห็นความตั้งใจแล้วนอกเหนือจากสิ่งที่มันจะต้องเป็นไซส์หรืออะไรที่ทุกคนสนใจ แต่เราสนใจว่าเขาพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา และเขาก็อยากให้เราใส่ทุกวัน

……