อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค จมน้ำเสียชีวิตในวัย 30 ปี

อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค
ภาพจาก อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ

อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำดาวรุ่ง คณะเสียงวิหค ประสบอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต ในวัย 30 ปี

วันที่ 11 เมษายน 2566 วงการหมอลำต้องพบกับข่าวเศร้าเมื่อ “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำชื่อดังจากหมอลำเสียงวิหคได้เสียงชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัยเพียง 30 ปี จากอุบัติเหตุการจมน้ำ ทั้งคนใกล้ชิดและบรรดาแฟนคลับต่างทำใจไม่ได้และร่วมไว้อาลัย

เพจหมอลำเสียงวิหค โพสต์ว่า อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำชื่อดังเสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป”

ด้าน อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ ได้ร่วมไว้อาลัยต่อการสูญเสียนางเอกแห่งวงการหมอลำด้วยการเล่าถึงความประทับใจครั้งแรกที่ได้เจอกัน โดยเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่แอดมินเพจได้เจอ ได้รู้จัก ก็เกิดความเอ็นดูอิงดาวทันที เนื่องจากเป็นเด็กที่น่ารัก

ทั้งนี้ อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ ขอไม่ลงรูปขาวดำในการไว้อาลัยเนื่องจากยังทำใจไม่ได้ ในฐานะแอดมินเพจขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของอิงดาว และขอให้เธอได้ไปฟ้อนลำอยู่บนเมืองสวรรค์ โดยจะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป
ข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ระบุว่าถึงการสูญเสียหมอลำดาวรุ่งครั้งนี้ ว่า จากการสอบถามผู้จัดการวงหมอลำเสียววิหค อิงดาว เสียชีวิตจากการตกสระน้ำในงานเลี้ยงที่บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยสระมีความลึก 2 เมตร และอิงดาวว่ายน้ำไม่เป็น โดยเหตุดังกล่าวยังเกิดขึ้นตอนดึกและทุกคนอยู่ในอาการช็อกช่วยกันไม่ทัน
ทั้งนี้ ครอบครัวของอิงดาวจะมารับศพที่โรงพยาบาลอุดรธานี เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดเลยต่อไป
อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค
ภาพจาก หมอลำเสียงวิหค