“ปาล์มมี่” ฟีทเพลงใหม่ “นิรันดร์” ชวนฟังเพลงรักอีกมิติ ก่อนร้องพร้อมกันใน BODYSLAM Fest

บอดี้สแลมเฉลยแขกรับเชิญคนแรกในคอนเสิร์ต “BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน” ก็คือนักร้องสาวเซอร์ ปาล์มมี่ ตามที่ตูนเคยใบ้ไว้ว่าจะเป็น 1 ในศิลปินที่ร่วมฟีทเจอริ่งในอัลบั้มวิชาตัวเบานั่นเอง โยในอัลบั้มนี้ ปาล์มมี่ได้ร่วมร้องในเพลง “นิรันดร์” เพลงที่เล่าถึงคนสองคนที่ต้องร่วมฝ่าฟันเรื่องราวความรักไปด้วยกันโดยไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

ปาล์มมี่เล่าถึงการมาร่วมฟีทเจอริ่งกับบอดี้สแลมในเพลงนี้ว่า เวลาจะเลือกทำงานอะไรแต่ละชิ้น งานนั้นต้องมีความหมาย ซึ่งการตัดสินใจมาร่วมร้องในเพลงนิรันดร์ ถือเป็นความน่าตื่นเต้นและมันจะมีความหมายกับเธอมากที่ได้ร่วมร้องเพลงนี้กับพี่ตูน

“มี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ การทำงานของบอดี้สแลมมีรายละเอียดที่เขาจะก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอีกครั้งหนึ่งค่ะ ตอนที่อ่านเนื้อเพลง มี่ตีความว่าเป็นการตามหาว่าความรักที่เป็นนิรันดร์มันเป็นยังไง เราต้องเรียนรู้กันไปแค่ไหนถึงจะใช้คำว่านิรันดร์กับคนคนหนึ่งได้”

นักร้องสาวเล่าถึงการทำงานในห้องอัดว่า ตอนเข้าห้องอัดทำงานกันในบรรยากาศสบาย ๆ ที่กานดีสตูดิโอ ของอ๊อฟ บิ๊กแอส ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของบอดี้สแลม

“เรื่องสนุกที่สุดของวันนั้นคือ ทุกคนมีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว อ.อ่างหมดเลย พี่อีฟ (มี่เอง), พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส , พี่โอม บอดี้สแลม, พี่อ๋อง ซาวน์เอ็นจิเนียร์ และ พี่อูน (ตูน) แล้ววันนั้นไมโครโฟนที่พี่อ๊อฟสั่งมาจากอเมริกาเพื่อใช้ในห้องอัดมาส่งพอดี มี่เลยได้ทดลองใช้เป็นคนแรก ถือเป็นการร้องกับไมโครโฟนราคาแพงที่สุดตั้งแต่มี่เคยร้องเพลงมาเลยค่ะ ฮ่า ๆ ๆ วันนั้นร้องหลายเทคมาก เพราะ มี่ อยากได้เทคที่คอนเน็คต์กับเนื้อเพลงที่สุด มี่ตามหาเทคที่รู้สึกว่ามี่กำลังเล่าเรื่องนี้อยู่จริง ๆ”  

นอกจากนั้นปาล์มมี่ยังได้แสดงมุมมมองของเธอกับเพลงนี้ว่า “สำหรับมุมมองของเพลงนี้มี่เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คนเราทุกคนตามหาและต้องการคือคนที่เรารักแล้วรักเราแบบเต็มหัวใจ สถานการณ์แต่ละคนคงไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง แต่มุมมองที่เราเลือกมองเลือกคบเลือกที่จะเป็นมันต้องสัมผัสได้ว่ามีความจริงอยู่ในนั้น อยากให้มองเพลงรักในอีกมิติหนึ่งบ้างค่ะ”

“แล้วไปร้องเพลงนิรันดร์ ที่ราชมังฯด้วยกันนะคะ มี่จะดูแลสุขภาพและก็ซ้อมอย่างเต็มที่ เเล้วเรามาค้นหานิยามของคำว่านิรันดร์ไปพร้อมกันค่ะ” นักร้องสาวฝากปิดท้าย

ส่วนมิวสิกวิดิโอเพลงนี้กำกับโดยดล ผดุงวิเชียร และเลือกคู่รักตัวจริง ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ และ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างกินใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วันศุกร์ที่ 18 มกราคมนี้จะได้ชมพร้อมกันทาง Youtube ช่อง genierock เวลา 6 โมงเย็น