“ดี เจอร์ราร์ด” ชวนคนรักดนตรีเรียนรู้การทำเพลงในกิจกรรม Today at Apple

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินแรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากค่ายเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค เจ้าของฮิต Galaxy, Casanova Boy, ไม่ใช่ฉัน (It’s Not Me) และ Hey Bae จะแบ่งปันประสบการณ์พร้อมสอนการทำเพลงแบบมืออาชีพในกิจกรรม Today at Apple ที่ Apple Iconsiam วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น.

ดี เจอร์ราร์ด เปล่งประกายจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The X Factor Thailand ด้วยเพลงที่แต่งเอง ร้องเอง แสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสียงเพลงอย่างเต็มที่ในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” เป็นที่รู้จักและได้ใจใครหลายคน มีแฟนเพลงติดตามจำนวนไม่น้อย จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด เวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางด้านดนตรีที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ในกิจกรรม Today at Apple “ดี เจอร์ราร์ด” จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของเขา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังวิ่งตามความฝัน สอนการทำเพลงแบบมืออาชีพและเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมทำเพลงบน iPad Pro ผ่านแอปพลิเคชั่นดนตรียอดนิยม Garage Band

สำหรับใครที่สนใจเข้าเรียนรู้และปลดปล่อยพลังทางดนตรีในกิจกรรมนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.apple.com/th/today