ปาล์มมี่ คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์

ปาล์มมี่แอนิเมชั่น
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Walt Disney Studios

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่เพจเฟซบุ๊ก Walt Disney Studios โพสต์ข้อความระบุว่า นักร้องสาวสายติสท์ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” กลายเป็นคนไทยคนแรก ที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่น โดยดิสนีย์และพิกซาร์ ข้อความดังนี้

เฉลยแล้ว ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คือคนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out

ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

เฉลยแล้ว ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คือคนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์…

โพสต์โดย Walt Disney Studios เมื่อ วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2020

สำหรับแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ที่โปรโมทผ่านการวาดนักร้องสาวเป็นแอนิเมชั่น คือเรื่อง “SOUL – มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “โจ การ์ดเนอร์” (ให้เสียงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ครูผู้ควบคุมวงดนตรีโรงเรียงมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ได้รับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตที่จะได้เล่นในแจ๊สคลับที่ดีที่สุดในเมือง แต่การก้าวพลาดเพียงหนึ่งก้าวเล็กๆ ได้พาเขาจากถนนในมหานครนิวยอร์กไปสู่นครก่อนเกิด สถานที่มหัศจรรย์ที่ซึ่งเหล่าวิญญาณดวงใหม่จะได้รับบุคลิกภาพ พฤติกรรมแปลกๆ และความสนใจ ก่อนที่จะไปเกิดบนโลก

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่ชีวิตของเขา โจ ร่วมมือกับวิญญาณจอมแก่แดดที่ชื่อ ทเวนตี้ทู (ให้เสียงโดยทีน่า เฟย์) ผู้ที่ไม่เคยเข้าใจความเย้ายวนของประสบการณ์การเป็นมนุษย์ ในขณะที่โจพยายามทำให้ทเวนตี้ทูได้เห็นข้อดีของการมีชีวิตอยู่

ขณะที่ “ปาล์มมี่” ได้ตอบผ่านเพจว่า ขอบคุณ​ Disney และ Pixar มากมากเลยค่ะที่ให้เกียรติวาดรูปมี่นะคะ

ก่อนหน้านี้ ทางเพจ Walt Disney Studios ได้จัดกิจกรรมให้ลูกเพจทายว่า ใครจะเป็นคนไทยคนแรกที่ถูกรังสรรค์เป็นแอนิเมชั่นโดยทีมงานจาก Disney/Pixar โดยมีคำใบ้ว่า “Soul = จิตวิญญาณ = ขวัญ” และเธอคนนี้โด่งดังและมีแฟนคลับรักมากมาย

ครั้งแรกที่คนไทย 1 คนจะได้ถูกรังสรรค์เป็นแอนิเมชั่นโดยทีมงานจาก Disney/Pixar แฟนๆดิสนีย์และพิกซาร์มาลองเดากันดีกว่า…

โพสต์โดย Walt Disney Studios เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2020