จีมิน BTS ติดโควิด-ไส้ติ่งอักเสบ แฟนคลับส่งกำลังใจ #GetWellSoonJimin

จีมิน BTS ติดโควิด-ไส้ติ่งอักเสบ แฟนคลับส่งกำลังใจ #GetWellSoonJimin
ภาพจาก มติชน

จีมิน สมาชิกวง BTS ติดเชื้อโควิด-19 และพบอาการไส้ติ่งอักเสบ แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจ #GetWellSoonJimin

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 มติชน รายงานว่า Big Hit Music ต้นสังกัดบอยแบนด์เกาหลี BTS ได้ยืนยันว่า จีมิน หนึ่งในสมาชิกของวง ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ (31 ม.ค.)

นอกจากนี้ การแถลงข่าวของค่ายยังเปิดเผยว่า จีมิน มีอาการเจ็บปวดที่ช่วงท้อง และเจ็บคอเล็กน้อยในวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา จึงถูกส่งเข้าไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล ก่อนตรวจพีซีอาร์และการทดสอบอื่น ๆ จึงพบว่ามีผลตรวจโควิดเป็นบวกและพบอาการไส้ติ่งอักเสบ ก่อนเข้ารับการรักษาผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 มกราคม

จากการรายงานของบุคลากรทางการแพทย์ การผ่าตัดดำเนินไปได้ด้วยดีและจีมินกำลังอยู่ใน่ช่วงพักฟื้น โดยจะยังอยู่ในโรงพยาบาลต่อด้วยอาการโควิดและไส้ติ่งอักเสบ ทั้งนี้ ตอนนี้มีจีมินมีอาการเจ็บคอเล็กน้อยและอาการดีขึ้นแล้ว

ต้นสังกัดรายงานเพิ่มเติมว่า จีมินไม่ได้พบกับสมาชิกคนอื่นในวงในช่วงที่เชื้อกำลังแพร่กระจายโดยง่าย

“พวกเราจะทำอย่างดีที่สุด เพื่อให้จีมินหายป่วย ฟื้นตัวโดยไว โดยจะคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นอันดับแรก นอกจากนี้ เราจะให้ความร่วมมือตามคำร้องขอ และนางทางปฏิบัติของหน่วยงานเรื่องการกักตัวอย่างเต็มที่”

บรรดาเหล่าแฟนคลับต่างติด #GetWellSoonJimin ร่วมส่งกำลังใจให้กับจีมินหายป่วยโดยไว ซึ่งก่อนหน้านี้ สมาชิกของวง ชูก้า อาร์เอ็ม และ จิน ติดเชื้อโควิดเช่นกัน และได้รักษาอาการหายป่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว