#ยอร์ชยงศิลป์ เมมเบอร์ลับ Trainee A แห่งค่าย Bighit รุ่นน้อง BTS

#ยอร์ชยงศิลป์ เมมเบอร์ลับ Trainee A แห่งค่าย Bighit รุ่นน้อง BTS

เปิดตัว #ยอร์ชยงศิลป์ เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กฝึกแห่งค่าย Bighit Music รุ่นน้องวงดังระดับโลก BTS ผู้จัดการยืนยัน แฟนคลับแห่ยินดี

วันที่ 20 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผู้จัดการของ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักแสดงหนุ่ม ที่โด่งดังจากบทบาท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ที่ออกอากาศเมื่อปี 2556 ได้ยืนยันว่า ยอร์ช เป็นเด็กฝึกจากโปรเจ็กต์ Trainee A ของค่าย Bighit Music ซึ่งมีวงไอดอลระดับโลกอย่าง BTS เป็นรุ่นพี่ ระบุว่า

“น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน

ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @au_ammodel

นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวจากฝั่ง Trainee A ก็ได้เปิดเผย คลิปวีดีโอของเมมเบอร์ เผยให้เห็นการปรากฏตัวของยอร์ชอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรก ทำให้ #ยอร์ชยงศิลป์ และ #TraineeA พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แฟนคลับชาวไทยต่างพากันร่วมแสดงความยินดีแก่ยอร์ช ท้้งยังนำวิดีโอจากไลฟ์สดเก่า ๆ ของยอร์ชมาเผยแพร่ ที่เคยเปิดเผยว่าตนชื่นชอบวงการไอดอลเคป็อปมานานแล้ว