ชูก้า BTS ติดเชื้อโควิด หลังเดินทางกลับเกาหลี

ชูก้า BTS ติดเชื้อโควิด หลังเดินทางกลับเกาหลี

ชูก้า เมมเบอร์วง BTS ติดเชื้อโควิด หลังจากเดินทางกลับเกาหลี โดยการพบเชื้อเกิดขึ้นหลังจากที่เริ่มกักตัว และไม่ได้มีการติดต่อกับเมมเบอร์คนอื่น ๆ

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 มติชน รายงานว่า Big Hit Music ต้นสังกัดของบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก BTS เปิดเผยว่า SUGA (มินยุนกิ) สมาชิกของวง มีผลโควิดเป็นบวก โดยระบุว่า

ชูก้า เมมเบอร์วง BTS ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธี PCR ทันทีหลังจากเดินทางกลับเกาหลีเมื่อ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา และพบว่ามีผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิดเมื่อ 24 ธันวาคม ระหว่างกักตัว

ชูก้า ได้รับวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว เมื่อปลายเดือนสิงหาคมปีนี้ และไม่มีอาการใดๆ ชูก้า ได้ปฏิบัติตามกฎของสาธารณสุขในการรักษาตัว อยู่ที่บ้าน

ในระหว่างที่ สมาชิก BTS กำลังอยู่ในช่วงพัก ชูก้า ได้ทำกิจกรรมส่วนตัวที่สหรัฐอเมริกา ก่อนเดินทางกลับจากสหรัฐ เขาได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ และมีผลเป็นลบ ด้วยมาตรการเดินทางของเกาหลี ชูก้า ได้เข้าตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อเดินทางถึงเกาหลี ก่อนที่จะกักตัว โดยการพบเชื้อของชูก้านั้น เกิดขึ้นหลังจากที่เขาเริ่มกักตัว และไม่ได้มีการติดต่อระหว่างเขากับสมาชิกของวงคนอื่นๆ

บิ๊กฮิต จะสนับสนุนชูก้าเต็มความสามารถ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้ชูก้า ฟื้นตัวโดยไว และสัญญาว่าจะให้ความร่วมมืออย่างแข็งขัน ตามคำแนะนำและแนวทางของหน่วยงานด้านสาธารณสุข