“วี BTS” ติดเชื้อโควิด อาร์มี่แห่ส่งกำลังใจ #GetWellSoonV พุ่งติดเทรนด์

ภาพจาก มติชน

“วี BTS” ติดเชื้อโควิด-19 อาร์มี่แห่ส่งกำลังใจ #GetWellSoonV #GetWellSoonTaehyung พุ่งติดเทรนด์โลกออนไลน์

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 มติชน รายงานว่า BTS บอยแบนด์ชื่อดังจากแดนกิมจิ ได้เปิดเผยผ่าน WeVerse ว่า “วี” หรือ “คิมแทฮยอง” สมาชิกของวงติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการรายงานว่า จีมิน สมาชิกอีกรายหนึ่งได้ฟื้นฟูร่างกายจากเชื้อไวรัสโคโรนาและโรคไส้ติ่งอักเสบ หลังพบเชื้อเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

ต่อมา BigHit Music ต้นสังกัดของบีทีเอส เผยว่า วี ได้เดินทางไปโรงพยาบาลหลังจากมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย และผลการตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าเป็นบวก อย่างไรก็ตาม วี ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และในตอนนี้มีอาการไข้และไอเล็กน้อย โดยสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือเข้ารับการตรวจแล้ว แต่ไม่พบเชื้อ

หลังจากการประกาศยืนยันการติดเชื้อ เหล่าอาร์มี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับบีทีเอส) ต่างติด #GetWellSoonTaehyung และ #GetWellSoonV จนติดเทรนด์ในโลกออนไลน์

“คุณแทติด COVID-19 !!!!!!!!!!โอ๊ยยยยยมือสั่น”

“พี่แทพี่หมีคนเก่งของหนู ดูแลรักษาตัวดีๆนะคะ พี่แทเก่งอยู่แล้ว รีบๆหายจะได้มาเล่นกับยอนทัน จะได้มาต่อยมวยกับพี่จองกุก หนูรักพี่แตยองน้าาา”

“พรทุกข้อที่ฉันมีขอให้ศิลปินที่ฉันรักหายจากโควิดในเร็ววัน ทุกคนเป็นห่วงได้แต่เลื่อเราแทแทจะได้รับการดูแลรักษาที่ดีและกลับมาสดใสในเร็ววัน แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ปรับอารมณ์ไม่ทันมากๆเป็นห่วง”